ดีเจต้น โพสต์ซึ้งถึงภรรยา หลังติดโควิดยกครัว

106

ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้เลย เมื่อคุณพ่อ “ดีเจต้น” สามีของนักแสดง “ใหม่ สุคนธวา” ได้ออกมาแจ้งว่าตอนนี้ลูกทั้ง 2 คน และภรรยา ติดโควิด พร้อมทั้งชื่นชมภรรยาที่ดูแลลูกอย่างดี

ล่าสุด ดีเจต้น โพสต์ข้อความถึงภรรยาและลูกๆที่ติดโควิดว่า “เสียงร้องของเด็กน้อย 2 คนผู้เป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของครอบครัว คนนึง 2 ขวบ คนนึง 2 เดือน วันนี้เป็นอีกวันที่อยากบันทึกเอาไว้ในความทรงจำ เมื่อวานตอนเย็นหลังจากที่ผมเป็นโควิดได้ 3 วันภรรยาผมที่คอยดูแลทุกคนในบ้านป่วยและติดโควิดเช่นกัน

เมื่อภรรยาผมส่งไลน์มาบอกว่าเธอติดนะ ผมเปิดประตูออกจากห้องนอนผมทันทีประสานทุกอย่างและหอบลูกเมียมารักษาตัว ช่วง 2 ทุ่มเศษๆของวันที่ 26 แสงจากไฟฉุกเฉินจากรถพยาบาล ผมที่นั่งอยู่ด้านในมองออกมานอกหน้าต่างและแอบมองลูกๆที่อุ้มมาอยู่บนตัก ชิณะหลับบนตักผม ชีต้าร์นอนลืมตามองหน้าแม่ในอ้อมอก ทำผมน้ำตาไหลเหมือนกัน มาถึงโรงพยาบาลเข้าห้องพักคุยกับคุณหมอและพยาบาล

ผ่านคืนที่ยากลำบากไปอย่างช้าๆมาถึงวันนี้ทุกอย่างเริ่มปรับตัวได้ ผมถ่ายรูปนี้เก็บไว้ เป็นภาพที่ภรรยาผมไม่มีเมคอัพสวยๆไม่มีเสื้อผ้างดงาม แต่รูปนี้สวยเหลือเกิน ผมเลือกคนไม่ผิดที่ผมจะแลกชีวิตเพื่อเขาเพราะเขาเองก็แลกทุกอย่างเพื่อเราเหมือนกัน ผมเลือกที่ผมจะมาที่โรงพยาบาลด้วยเพื่อช่วยเธอแบ่งเบาให้เธอหายเหนื่อย ผมอยากเก็บเรื่องนี้ในบันทึกของครอบครัวเล็กๆของเรา..”

Previous articleคลิปบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลโลก) เนเธอร์แลนด์ 2-0 กาตาร์
Next article“ใหม่ สุคนธวา” พร้อมลูก ติดโควิดรอบ 2