“ใหม่ สุคนธวา” พร้อมลูก ติดโควิดรอบ 2

118

ออกมาการเป็นห่วงลูก เมื่อนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา” ออกมาโพสต์ข่าวร้ายว่าตนเองและลูกๆ ติดโควิดรอบที่ 2 แล้ว สงสารลูกมากเพราะยังเล็กอยู่

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ว่าตนเอง น้องชิณะและน้องซีต้าร์ ติดโควิด รอบ 2 กลับมาเป็นโควิดอีกแล้ว ก่อนหน้านี้คิดในใจ แม่จะไม่มีทางให้แม่กับลูกได้เป็นอีก เพราะสงสารตัวเองและสงสารลูกมากๆ ตรวจมา3วันไม่เจอ มาเจอวันที่4 รพ.ถึงขั้นเอารถมารับเลย เพราะต้องอุ้มลูกทั้ง 2 หอบหิ้วสัมภาระทั้งหลายไปรพ.ด้วย

สามีที่เป็นโควิดก่อนหน้านี้ จริงๆใกล้จะหายแล้ว ก็ต้องเสียสละเวลางานส่วนตัวมาดูลูกเมียที่ป่วย ปั่นป่วนไปหมด ขาดรายได้ไปหมด ไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ที่สามีต้องเสียเวลาทำงานหาเงินมากๆแบบนี้ ครั้งนี้แม่เจ็บคอ คันคอมากๆ เหมือนมีดอยู่ในคอ กลืนน้ำลายก็แทบไม่ได้ กินน้ำยังแสบคอมากๆ ไอหนักจนปวดสมอง ปวดท้อง ปวดเท้า ปวดท้ายทอย ปวดตัว ลุกเดินไม่ค่อยไหว แน่นจมูก หายใจไม่ออก ไข้สูง38.8 แต่แม่ ก็ต้องดูแลลูกน้อยให้ดีที่สุด

เหมือนแม่ไม่ได้เป็นอะไร คิดอยู่อย่างเดียว ถึงแม่จะเป็นหนักแค่ไหน แม่ก็จะบอกลูกว่าสบายดี จะเข้มแข็ง แข็งแกร่ง อุ้มเขา กอดเขา เล่นกับเขา อาบน้ำเขา ป้อนข้าวเขา ให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ให้ลูกรู้สึก อบอุ่นใจ ปลอดภัย ให้รู้สึกว่าแม่พร้อมที่จะปกป้อง กอดนี้มีหลากหลายความรู้สึกมากๆของคนเป็นแม่ ผู้หญิงคนนี้จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดตราบใดที่ผู้หญิงคนนี้ยังมีลมหายใจ

Previous articleดีเจต้น โพสต์ซึ้งถึงภรรยา หลังติดโควิดยกครัว
Next article“นาย ณภัทร” ข้ามเฟรนด์โซน รอลุ้นคำตอบ “ใบเฟิร์น”