“เป้ ไฮร็อก” เปิดตัวภรรยาใหม่ กำลังจะเป็นพ่ออีกรอบ

197

กลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดตัวภรรยาคนใหม่ นักร้อง “เป้ ไฮร็อก” ควงภรรยายอายุห่าง 21 ปี เผยคบกันเพียง 5 เดือน แต่งงานทันที เผยกำลังจะมีลูกให้ค่อยเลี้ยง

ล่าสุด “เป้ “ไฮร็อก” ควงภรรยาคนล่าสุด “กุ๊ก ฉายสุดา” มาเปิดใจเส้นทางความรักของคนทั้งคู่ว่า “แต่งงานไปเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ และตอนนี้กำลังต้องท้อง 5 เดือน ถึงแม้จะมีลูกแล้ว 2 คน แต่คนนี้พิเศษหน่อย ตื่นเต้น เพราะอยู่คนเดียวมาก 10 กว่าปีแล้ว ถ้ามีเด็กมาวิ่งเล่นในบ้านชีวิตก็กระชุ่มกระชวยดีแล้วเราไม่เคยได้เลี้ยงลูกเลย อยากจะไปไหนกับลูก ซื้อของดีๆให้ลูก

ซึ่งไม่เคยมีโอกาสเลย เราเจอกันที่ร้านอาหารของผม ตอนแรกที่มากินทุกวัน เพราะบ้านเขาอยู่ใกล้ร้าน แล้วก็มีโอกาสคุยกันทุกวัน น้องเขาชอบร้องเพลง เราก็เป็นนักดนตรีก็เลยคุยถูกคอ แต่เขาผมสั้นเหมือนทอม ก็เลยไม่คิดอะไร พอมาบ่อยขึ้น ทำให้เรามองว่าเด็กคนนี้มันน่ารักดี มีอยู่วันนึ่งวิดีโอคอลเขาร้องไห้แล้วบอกว่าคิดถึงเรา เขารักเรา เราก็รู้สึกว่าอยู่กับเขาเรามีความสุข

วันนั้นไปบ้านเขา เราก็พูดกับพ่อแม่เขาเลยว่า “พ่อผมขอกุ๊กได้ไหม ผมอยู่คนเดียวมา 10 กว่าปี ก็อยามีครอบครัวบ้าง ชีวิตเราจะได้อยู่แบบไม่เหงาบ้าง” ทางครอบครัวเขาก็บอกว่าถ้าชอบกันก็ดูแลกันไป ก็เลยแต่งงาน จริงเราอยู่คนเดียวจนชิน แต่พอมีเขาทำให้เรารู้สึกว่าออกมาจากกะลา ชีวิตมันสดใสขึ้น ความคิดของเราเปลี่ยนไป ส่วนเรื่องท้องนั้นคือหลังแต่งงานด้วยเรื่องของศาสนา

Previous articleนักขนไก่ไทย ผลงานดี รั้งอันดับโลก
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 5-1 เซลติก (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)