“แดนนี่ เบล็สซิ่ง” เผยเหตุสักเลขบัตรประชาชนที่แขน

151

ดีเจนแดนนี่ เบล็สซิ่ง หรือ แดน เนรมิต” อดีคสามีของสาวเซ็กซี่ “มิวกี้ ไปรยา” เผยถึงที่มาของการไปสักหมายบัตรประชาชนที่แขนของตัวเอง เพื่อหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น จะได้รู้ว่าตนเป็นใคร ส่งกลับบ้านได้ถูก

ล่าสุด แดนนนี่ เบล็สซิ่ง ได้เผยผ่านรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใจ Who’s That “ เกี่ยวกบการเลือกที่จะสักหมายเลขบัตรประชาชนที่แขนของตนว่า “ย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 กับเหตุการณ์เกิดคลื่นสึนามิทางภาคใต้ ซึ่งตอนนั้นดีเจแดนนี่อยู่ที่ จ.กระบี่ โดยบิไฟลท์ดึกเป็นไฟลท์สุดท้ายลงกระบี่วันที่ 25 ธ.ค. 2004 ซึ่งโชคดีมากวันที่ 26 ธ.ค. (วันเกิดเหตุ) ตนนั้นไม่ตื่น เพราะปกติตอนเช้าก็จะไปทะเล ไปเที่ยวเกาะอยู่แล้ว

แต่สุดท้ายทางโรงแรมสั่งห้ามลงจากที่พักเด็ดขาด และตนได้มีโอกาสขึ้นไปที่ดาดฟ้าของโรงแรม และได้เห็นคลื่นทะเลซัดรุนแรงเหมือนในหนังมาก และตนได้มีโอกาสไปเป็นอาสาสมัครอยู่ที่โรงพยาบาลกระบี่ พอเหตุการณ์ผ่าน 2-3 วันเริ่มมีผู้เสียชีวิตลอยเข้ามาตามชายฝั่งก็มีคนไปเก็บร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา และตอนนั้นตนได้ไปอยู่ศูนย์พิสูจน์ญาติหาย หรือศูนย์พิสูจน์ว่าศพนี้คือใคร

ซึ่งผ่านไปนานวันเข้าร่างผู้เสียชีวิตก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง และเห็นคนพยายามมาดูศพผู้เสียชีวิต ว่าใช่ญาติตัวเองมั้ย และหลังจากที่กลับมาถึงกรุงเทพฯ ดีเจแดนนี่ เลยตัดสินใจเลขบัตรประจำตัวประชาชนของตัวเองไว้ที่แขน พร้อมกับบอกว่า ‘ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ช่วยส่งผมให้ถึงบ้านด้วย'

Previous article“ไบร์ท นรภัทร” ควงสามแก้มป่องเที่ยวหัวหิน
Next articleไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 2-0 นาโปลี (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)