หญิงลี เผยรักล่ม เพราะตนคลั่งรักเกินไป

109

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” มาเป็นแขกรับเชิญรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 33 พร้อมเปิดใจถึงเรื่องความรักที่ต้องจบลง เพราะตนเองเป็นคนคลั่งรักมากเกินไป จนเคยเป็นโรคซึมเศร้า เลยจำเป็นต้องประกาศเลิกกับแฟน

ล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล ออกมาเผยถึงสาเหตุการยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่า “เรื่องความรักพัง ตนเองเป็นฝ่ายตัดสินใจให้ตัวเองหยุดรักเขา ให้เราหยุดคลั่งรักเขา ให้เราหยุดรักครั้งนี้ที่เราไม่มีความสุข คือเราหยุดเพราะรักเขามากเกินไป ต้องให้ตัวเองหยุด เดี๋ยวเราจะเป็นบ้าก่อน เดี๋ยวเราจะเสียบุคลิกภาพเกินไป เราจะเป็นโรคซึมเศร้า ไม่น่ารัก ไม่เป็นหญิงลีคนเดิม หนูไม่ขอเลิก

แต่หนูประกาศเลิกเลยค่ะ เพราะว่าการที่ขอเลิก 10-20 ครั้งแล้วเขามาง้อ หนูก็จะคืนดีค่ะ ก็ใจอ่อน เลยประกาศเลิกเลยให้ศักดิ์ศรีค้ำคอ ไม่สามารถจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ เพราะถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองไว้แล้ว ให้สังคมเป็นพยาน ถามว่าเสียดายมั้ย ดีใจมากกว่า แต่ไม่เสียดาย เพราะได้ชีวิตที่ดีคืนมา

การอยู่กับเขาไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่ไม่ได้ดั่งใจ เช่นเราคาดหวังในสิ่งที่เราอยากให้เหมือนวันแรก แล้วพอมันมีอะไรผิดหวัง หรือว่าเรามีปัญหากันซ้ำซ้อน มันทำให้เราบั่นทอน เป็นภาวะซึมเศร้า เครียดหน้าบูด เปิดพัดลมเบอร์ 3 ออกรายการทีวี เราต้องสนุก ขึ้นเวทีเราก็ต้องสนุก แต่จริงๆ แล้วในใจมันไม่ใช่ พอเปลี่ยนชุดขึ้นรถตู้ เราก็เครียด ใจลอย แต่ตอนนี้ไม่เครียดแล้ว ร่าเริงเแจ่มใสดีมาก”

Previous article“ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยสเป็คหนุ่ม พร้อมเปิดใจ
Next article“โตโน่ ภาคิน” ประกาศบวชตอบแทนน้ำใจคนไทยลาว