“ปราง กัญญ์ณรัณ” เผยสเป็คหนุ่ม พร้อมเปิดใจ

174

หลังจากที่นักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ได้โบกมือลาแฟนอย่าง “โต้ง ทูพี” ที่คบหากันมานานเป็น 10 ปี แถมหนุ่มโต้งก็ยังคงเข่าขอสาวปรางแต่งงานแล้วด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป

ล่าสุด สาวปราง กัญญ์ณรัณ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เจ๊คิ้ม กินรอบวง” โดยเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ให้สาวปรางพูดถึงข้อดีและข้อเสียของตัวเอง โดยสาวปรางเผยว่า ตนเป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ต่อให้มีคนไม่ดีกับเรายังไงก็จะพยายามหาข้อดีของเขาอยู่เสมอ ตนจะให้ความสำคัญกับการให้โอกาส แต่ว่าเมื่อโอกาสนั้นเคยได้รับแล้ว

เคยพูดคุยกันอย่างถูกต้องชัดเจน แล้วโอกาสนั้นมันผิดจุดเดิมๆ นั้นคือจุดแตกหัก เป็นคนแมนมาก มีเพื่อนผู้ชายเยอะ ถ้าจะเปิดใจรับใครใหม่สักคน ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นคนในวงการหรือเป็นใคร สุดท้ายต้องเป็นคนที่เข้าใจกันได้จริงๆ ให้เกียรติกันจริงๆ ปรางอยู่ในจุดที่ไม่อยากให้ใครมาเปลี่ยนอะไรเพื่อเรา และเราก็ไม่อยากเปลี่ยนเพื่อเขา ปรางจะไม่ชอบคนเจ้าชู้ แต่ถ้าผู้ชายส่วนใหญ่เจ้าชู้ งั้นอยู่คนเดียวก็ได้

สำหรับความรักในอนาคตอยากให้เป็นความรักที่เรียบง่าย อยู่ด้วยกันแล้วเข้าใจ ให้เกียรติกัน สนับสนุนกัน อยากเจอคนที่อยู่กับเราไปตลอดชีวิตที่เข้าใจเราจริงๆ รักเรา เป็นได้ทั้งเพื่อน ทั้งแฟน อยากได้คนที่มองโลกในแง่ดีเหมือนเรา คนที่เข้าใจโลกสำคัญมาก เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เรา ถ้าเจอคนแบบนี้ก็เปิดใจเลยคะ

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ไลป์ซิก 3-2 เรอัล มาดริด (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next articleหญิงลี เผยรักล่ม เพราะตนคลั่งรักเกินไป