“โชค รถแห่” สวนกลับ ”เบิ้ล ปทุมราช” เรื่องวงผมคนนอกไม่เกี่ยว

100

หลังจากที่ นักร้อง “เบิ้ล ปทุมราช” ได้โพสต์ว่านักร้อง ช.นามสกุลรถแห่ ซึ่งงานนี้คงไม่ใช่ใครนอกจาก “โชค รถแห่” ซึ่งตัวได้ออกมาตอกกลับ ว่าการไม่ให้น้องคนหนึ่งผ่านงาน มันผิดมากหรือ

ล่าสุด โชค รถแห่ ได้โพสต์ตอกกลับ เบิ้ล ปทุมราชว่า “ เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเห็นน้องคนนึงในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม น้องก็ตอบตกลงมา แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น ทางวงก็อธิบายกันดีๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ระหว่างนี้ไปเที่ยวไปกินกับพี่ได้จนจบทัวร์รอบนี้ จะให้ค่าเสียเวลา นักร้องดังก็โพสต์ด่าผมเฉยเลย ไม่ถามทางผมเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ผมไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ผมก็นักร้องบ้านๆ ที่พยายามจะทำให้วงมันดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยไม่เข้าใจว่า การไม่ผ่านงาน ทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่โต และการคัดคนเข้าวงของพวกเรามันไปเกี่ยวกับคนนอกได้ยังไง ใส่ชื่อผมมาขนาดนั้น ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย เสียความรู้สึกและเสียใจมากครับ ตัวผมเองพอเห็นข่าว ก็รีบประสานคนกลางติดต่อคุณไป เพื่ออธิบาย คุณก็บอกไม่สะดวกคุย

คุณเป็นนักร้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มารังแกนักร้องตัวเล็กๆ แบบผมทำไม ไม่เข้าใจจริงๆ ครับ แล้วคุณนักร้อง คุณมาขอโทษผมตอนไหนครับ ผมจำไม่ได้เลย? นี่มันโลกแห่งความจริง การไม่ผ่านงาน มันทำคุณโกรธอะไรขนาดนั้น ต้องถึงขั้นประจาน กะเอากันให้ตายไปข้างเลยเหรอ?”

Previous articleโตโน่ ภาคิน กล่าวขอบคุณ ที่ทำให้ภารกิจสำเร็จ
Next article“หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” โต้ “โน้ต อุดม” พูดไม่หมดเรื่องปราบผี