“หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” โต้ “โน้ต อุดม” พูดไม่หมดเรื่องปราบผี

159

ทำเอาแฟนคลับของหมอบี ทูตสื่อวิญญาณ สงสัย เมื่อในเดี่ยว 13 ของโน้ต อุดม แต้พานิช ได้กล่าวถึงหมอบีว่าพาไปดูบ้าน และพบว่าโน้ตโดนทำของ แต่ไม่ได้ช่วยอะไรจริงหรือไม่

ล่าสุด ทางด้านหมอบี ได้ออกมาชี้แจงว่า “สิ่งที่ “พี่โน้ต”พูดก็ไม่หมด เพราะเขาบอกว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลย และรีบกลับร้าน ซึ่ง ณ เวลานั้นร้านมันปิดแล้ว ผมไม่ได้กลับร้าน ผมไปกินข้าว และผมบอกวิธีการแก้ไปหมดแล้ว บอกข้อ 1-2-3-4-5 แก้แบบนี้ ทำแบบนี้นะ ว่าควรทำอะไร แต่พี่จะทำหรือไม่ทำก็เรื่องของพี่ เขาบอกว่าไม่เอาของ เพราะสิ่งที่ผมให้ไปมันไม่ตรงกับความเป็นอาร์ติสต์ของพี่เขา

ผมก็แล้วแต่… ถัดมาผมว่าวันๆ นี้พี่ไปไหนมา ผมบอกวันที่เลย บอกเที่ยวบินด้วย ซึ่งมันย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีก่อนด้วย บอกด้วยว่าพี่ไปกับใคร แต่เขาจำไม่ได้เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมบอกแล้ว พี่เขาไม่ได้บอกว่าผมบอก ของพวกนี้ใครดูแล้วชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ มันก็แล้วแต่สิทธิ์ของแต่ละบุคคล

เราต้องยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่าง เรื่องบวชผมก็แนะนำให้เขาไปบวช แต่การที่เขาไปบวชเขาก็อาจจะไม่ได้นึกถึงเรื่องที่ผมเคยบอกไปแล้วก็ได้ หรือว่าก็เอาสิ่งหนึ่งไปไว้ที่บ้านก็ได้ ก็เลยให้ไปหาว่าย้อนกลับไป 7 ปีที่แล้วไปไหนมา จะได้เอาสิ่งนั้นกลับไปไว้ที่เดิม แต่อย่าไปซีเรียสอะไร ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร

Previous article“โชค รถแห่” สวนกลับ ”เบิ้ล ปทุมราช” เรื่องวงผมคนนอกไม่เกี่ยว
Next article“เจ เจตริน” ยินดีกับ โตโน่ กับภารกิจว่ายข้ามโขง