“เต๋า ทีวีพูล” จวกแรง “นารา เครปกะเทย” สมควรถูกจับ

190

หลังจากที่ นารา เครปกะเทย โดยเจ้าหน้าที่บุกจับฐานมีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อหนึ่ง ที่มีส่วนผลิตของสารต้องห้ามอยู่ในกลูต้า พร้อมออกมาไลฟ์สดร้องไห้ ว่าตนเองไม่ทราบจริงๆว่ามี เห็นมี อย. และตนก็เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์รีวิวให้คนมาซื้อเท่านั้น

ล่าสุดนักข่าวสายบันเทิงฝีปากกล้า “เต๋า ทีวีพูล” ออกมาพูดถึงกรณีที่ นารา เครปกะเทย บอกว่าไม่ทราบว่ามีสารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์ที่ตนรับรีวิว ว่า “จะใช้คำว่าไม่รู้ก็ไม่ได้นะ เพราะว่าเป็นพรีเซนเตอร์แล้วต้องกินด้วยเนอะ เวลาเราขายของไม่รู้ส่วนประสม สารสะกัดเหรอ แล้วไปรีวิวว่าตัวเองกินแล้วขาว แล้วสุดท้ายมันมีสารตัวนึง จะไปทำให้ประสาทหลอน

เวลาคนเราจะเป็นพรีเซนเตอร์อย่าง สหรัฐอเมริกา หรือประเทศอื่น ๆ เขาต้องลองใช้มาก่อน 3-6 เดือน แล้วแสดงว่าการที่หนูรีวิวมาทั้งหมดในชีวิตหนูเนี่ย การที่หนูเป็นอินฟลูเอนเซอร์เนี่ย หนูไม่ได้กินเหรอคะลูก อันนี้พี่ถามในฐานะผู้บริโภค เราต้องกินอย่างน้อย 3-6 เดือน เวลาพูดเราจะได้พูดถูก พูดออกมาจากใจกินแล้วรู้สึกยังไง

พูดอะไรก็ไม่รู้ อะไรก็ไม่รู้ แต่เวลารับเงินรู้ มันฟังไม่ขึ้นลูก พี่บอกเลยว่าฟังไม่ขึ้น คนเป็นพรีเซนเตอร์ต้องกินอย่างน้อย 3-6 เดือน แล้วเวลาที่พูด ต้องพูดมาจากใจไม่ใช่สคริปต์ที่ท่อง มันก็สมควรแล้วที่หนูถูกจับ แล้วก็คงต้องเชื่อว่าถูกจับอีกหลายตัว ที่อ่านข่าวมาหนูถูกจับมาหลายตัวแล้วนะ ไม่รู้ไม่ได้ มันต้องรู้”

Previous article“อิงฟ้า”เตรียมพร้อมชิงมงที่มิสแกรนด์ที่อินโดฯ
Next articleคลิปฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค 4-0 เลเวอร์คูเซ่น (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)