“อิงฟ้า”เตรียมพร้อมชิงมงที่มิสแกรนด์ที่อินโดฯ

206

อยู่ในช่วงเตรียมตัวไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศอินโดนีเซีย “อิงฟ้า วราหะ” ยอมรับใจพร้อมแต่ร่างกายไม่บาดเจ็บกับขาเล็กน้อย พร้อมยืนยันสถานะหัวใจคือโสด

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ออกมาอัพเดตการฝึกซ้อมเตรียมตัวไปประกวดที่อินโดนีเซียว่า ซ้อมจนขาหร่อยแล้วค่ะ ด้วยระยะเวลาที่มีเราก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุด กอบโกยวิชา ฝึกให้เต็มที่ที่สุด ก็ซ้อมค่อนข้างหนัก ประมาณวันละ 8 ชั่วโมง มีซ้อมเดินตามรอบต่างๆ จะมีเรื่องสปีช ที่ยากจะเป็นเรื่องของการเดิน เดินยังไงขาก็ยังไม่ค่อยตึง

เนื่องจากขาเรามันอักเสบมานานมาก ตั้งแต่ตอนประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯ รอบพรีลิม สะดุดล้มหลังจากนั้นก็ยังไม่ได้ไปรักษา เพราะทำงานมายาวตลอดไม่เคยได้พักจากส้นสูงเลย แต่ไม่มีผลต่อการประกวด แค่จริงๆ แล้วมันดีได้มากกว่าแค่ 100 % ตอนนี้ก็พยายามกายภาพให้มันอยู่บนส้นสูงได้แข็งแรง ตอนนี้ก็อยู่ที่ความมั่นใจ ถ้าเราไปอยู่ตรงจุดนั้นแล้ว ส่วนสปีชจริงๆก็ไม่ค่อยมั่นใจเรื่องเวิร์ดเท่าไหร่

แต่ก็เริ่มมั่นใจที่จะพูดคุยกับแฟนคลับต่างชาติมากขึ้น ถูก ถูกไม่ถูก คุยไปก่อน ก็มีฝึกภาษาอินโดนีเซีย คำศัพท์สั้นๆ เรื่องอาการซึมเศร้าหลายๆคนจะเข้าใจว่าเป็นตอนที่เจอดราม่าหนัก แต่ถ้าคนที่ติดตามเรานานๆจะรู้ว่ามันเป็นมานานแล้ว พอได้คุยกับคุณหมอก็เหตุการณ์อาฟเตอร์ช็อกในชีวิตค่อนข้างเยอะ บางครั้งเรามูฟออนไม่ได้ แล้วก็มีเรื่องใหม่เข้ามากระทบอีก ทำให้เราเป็นคนก้าวร้าวโดยที่ไม่รู้ตัว ตอนนี้ก็ทานยารักษา แต่ไม่มีอะไรให้เป็นห่วง

Previous articleณวัฒน์ อิสรไกรศีล แพลนอนาคต อิงฟ้า ดังข้ามประเทศ
Next article“เต๋า ทีวีพูล” จวกแรง “นารา เครปกะเทย” สมควรถูกจับ