ลาล่า-ลูลู่ ให้กำลังใจ ฟิล์ม รัฐภูมิ เตรียมผ่าตัดลิ้นหัวใจ

151

เตรียมตัวผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิต นักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย คือระยะที่4 ซึ่งเสี่ยงต่อการเสียชีวิตอย่างมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านฟิล์มก็ได้เคลื่อนไหวด้วยลงภาพกำลังก้มกราบเท้าคุณแม่ เพราะช่วงวันแม่ปีนี้ตนต้องนอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า รักแม่ที่สุดในโลก ขอให้ตนเองมีโอกาสกลับมาดูแลและตอบแทนบุญคุณของแม่ต่อไป พรุ่งนี้ (9 ส.ค.) ต้องเข้าโรงพยาบาลแล้ว ขอบคุณที่รักกัน

ล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ออกมาโพสต์ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดโรคลิ้นหัวใจรั่ว ถึง ลาล่า-ลูลู่ ที่ได้โทรเข้ามสให้กำลังใจ โดยเจ้าตัวได้โชว์ภาพพร้อมข้อความว่า “กำลังเอาชนะความกลัวด้วยการภวนาจิต เข้า ออก เข้า ออก อยู่ สิ่งที่หน้ากลัวกว่าโ?รมาพอดี ตกใจเยนึกว่ามารรับแล้วเหรอ พี่ลาล่ายังแต่งหน้าทาปาก แต่ลูลู่มาแบบหน้าซีดเลย สอนไม่รู้กี่ครั้งละว่าอย่าใช้ลองพื้นผิดเบอร์ ขอบคุณที่รักกันนะครับ”

ส่วนทางด้าน ลาล่า-ลูลู่ ก็ได้โพสต์เช่นกันพร้อมกับแคปชั่นว่า “โทรไปให้กำลังใจน้อง แต่พี่ร้องไห้เอง โด่ววว ฟิล์มคนเก่ง เข้าห้องผ่าตัด 4 โมงเย็น นับจาก 4 โมงเย็นไปอีก 6 ชั่วโมง เจอกันนะ กำลังใจล้นเหลือ ที่จริงถ้าหมอให้ไปเฝ้าได้ ก็คงเป็นพี่อีกคนละนะ ที่จะไปเป็นกำลงในให้ถึงที่เลย รับออกมานะ มีเรื่องเม้าท์ให้ฟังเยอะเบย รักน้องนะ สู้สู้”

Previous articleแดนนี่ เหตุปืนรั้วบ้าน แค่เข้าไปหาลูก
Next articleสมาคมต่างชาติ เล่ง บิว ภูมิพล-จอชชัว โรเบิร์ต เข้าทีม