แดนนี่ เหตุปืนรั้วบ้าน แค่เข้าไปหาลูก

346

กลายเป็นเรื่องเป็นราว เมื่ออดีตสามี “แดนนี่” ไปปืนบ้านอดีตภรรยา “มิวกี้” เพื่อต้องการเข้าไปหาลูกชาย แต่ฝ่ายมีการโต้เถียงกับแม่ยาย และยังถ่ายคลิปตอนที่แม่ยายขึ้นเสียงไว้ ทำให้แม่ยายต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงก่อนที่แดนนี่จะปล่อยคลิปนั้นออกมา

ล่าสุดทางด้านอดีตสามี “แดนนี่” ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของเขา โดยกล่าวว่า “ ผมบอกเสมอว่าทำอะไรจะนึกถึงลูกเสมอ ลูกผมมีคนเดียว ลูกคือกาเนส คือหัวใจคือทุกอย่าง ผมจะมาบอกว่าเกิดอะไรขึ้นในมุมของผมที่จะบอกว่าผมเคยบอกว่าผมไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว อย่างหัวข้อผมคือ saveครอบครัว ครอบครัวคือครอบครัว วันเกิดเหตุผมไปถึงหน้าบ้าน 7 โมงเป๊ะ

เพื่อไปรับลูกยืนอยู่หน้าบ้านเขาก็จะรู้ว่าแด๊ดดี๊มา ผมเลยกดกริ่ง 1 ครั้ง เงียบ ผ่านไป 2 นาทีโทรไปว่าเป็นไงบ้าง ก็ไม่รับสายเดินไปหน้าบ้านปิดเงียบ กดกริงอีก 1 ครั้ง ก็ยังเงียบ โทรไปก็เงียบ เรามองว่ากาเนสไปสายแน่ๆ ก็ตะโกนเรียกกาเนสไปเร็วครับแด๊ดดีรอนานแล้ว นี่คือสิ่งสุดท้ายที่ผมกดกริ่งและโทรไปคุณแม่รับ สุดท้ายลูกเดินออกมาที่รั้ว

บอกว่าไม่สบาย ไม่ไปเรียน เราก็ตกใจเพราะเมื่อวานตอนเย็นยังคุยกันว่าจะไปรับ ถามว่าเป็นอะไร ปวดหัว ปวดท้อง หรืออะไร กาเนสบอกไม่รู้เหมือนกัน ผมก็เลยปืนรั้วเข้าไป อยากไปกอดลูก ถามเขาว่าให้พาไปหมอไหม และการอัดคลิปถ้าวันหนึ่งมันมีประโยชน์ก็ต้องเก็บไว้ แต่จะไม่เปิดให้สาธารณะดูแน่นอน

Previous articleไทยชนะแปซิฟิก 3-0 ในศึกบิลลี่จีนคิง
Next articleลาล่า-ลูลู่ ให้กำลังใจ ฟิล์ม รัฐภูมิ เตรียมผ่าตัดลิ้นหัวใจ