ค่ายเพลงตั้งทนายนิด้า เตรียมสู้คดีน้องพอร์ส Yes Indeed

78

คงกลายเป็นประเด็นยืดเยื้อระหว่างค่ายเพง EXP Entertainment กับ นักร้องหนุ่ม “พอร์ส Yes Indeed” ที่อีกฝ่ายต้องการยกเลิกสัญญากับทางค่าย พร้อมให้ทนายตั้ม ษิทรา มาเป็นตัวแทน ส่วนทางค่ายเพลงแต่งตั้ง ทนายนิด้า เป็นตัวแทน พร้อมออกแถลงการณ์ชี้แจงข้อเท็จจริงตอบโต้กับฝั่งน้องพอร์ส

ล่าสุดทางค่ายเพลง EXP Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์อีกครั้งว่า ขอประกาศการแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด และน้องพอร์ส นรากร ในฐานะศิลปินภายใต้สังกัดของบริษัทฯ ได้จัดการแถลงข่าว โดยมีข้อความพาดพิงบริษัทฯ ให้ได้รบความเสียหายต่อชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

เนื่องจากในการแถลงข่าวดังกล่าวมีข้อมูลที่เป็นการบิดเบือนความจริง ใส่ความเท็จในการแถลงข่าวส่งผลให้ทางบริษัทฯเกิดภาพลักษณ์ในทางลบจนถูกประชาชนที่ได้ติตามการแถลงข่าวดูหมิ่นเกลียดชังอยู่ในขณะนี้ ทางบริษัทจึงขอประกาศเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 ที่บริษัทฯพร้อมกับทนายนิด้า เพื่อชี้แจงข้อความจริงพร้อมหลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับการถูกกล่าวหาทุกประการ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางน้องพอร์ส ต้องการจะยกเลิกสัญญาที่ทำไว้กับทางค่ายฯ

โดยเข้าปรึกษากับทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยทางทนายตั้ม ได้กล่าวถึงค่ายไม่ได้ทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับทางน้องพอร์ส รวมทั้งสัญญาที่นั้นเอื้อผลประโยชน์แต่ทางค่าย โดยในสัญญาไม่ได้ระบุว่าให้สิทธิประโยชน์เท่าไหร่ เมื่อใด น้องจึงไม่ทราบว่าตนมีรายได้ยังไง เลยไม่สามารถเรียกร้องให้ค่ายจ่ายเงินหรือผลประโยชน์ให้กับตนได้ สัญญาในลักษณะนี้จึงเข้าค่ายสัญญาที่ไม่เป็นธรรม

Previous article“ลีน่าจัง” วอน “เวียร์” อย่าฟ้องสงสารคนแก อย่ารังแกกัน
Next article“ดู๋ สัญญา” เจาะใจยังไปต่อ รายการดีที่เหลืออยู่ของวงการโทรทัศน์