“ลีน่าจัง” วอน “เวียร์” อย่าฟ้องสงสารคนแก อย่ารังแกกัน

83

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “เวีย ศุกลวัฒน” ประกาศแต่งงานและจัดพิธีขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่าน มีหลายๆคนเข้าไปคอมเมนต์ทั้งในเรื่องของตัวเจ้าสาว “วิกกี้” ว่าไม่เหมาะสม รวมถึงอื่นๆด้วย ทำให้มีกระแสออกมาว่าพระเอกหนุ่มจะฟ้องทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ตนและภรรยาแบบเสียๆหายๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นมี “ลีน่าจัง จังจรรจา”

ล่าสุดทาง ลีน่าจัง ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสที่ว่าพระเอก “เวียร์” จะเดินหน้าฟ้องคนที่เข้ามาคอมเมนต์ตนและภรรยา โดยทางลีน่าจังกล่าวว่า “ตนเป็น FC เบลล่าเพราะซึ้งในความดี ชื่นชอบที่ตัวเบลล่าชอบทำบุญ ฝากถึงเวียร์ว่าอย่าฟ้องเลย ตนพูดด้วยความเป็นจริง ไม่ได้ใส่ร้าย และน่าจะใจกว้างๆ เบลล่ารักเวียร์มาก คบมาเกือบ 10 ปี ให้เกียรติสุดๆ

แม้กระทั้งงานที่เค้าจ้างเป็นล้านเบลล่ายังไม่รับเลยเพราะไม่อยากให้นักข่าวสัมภาษณ์แล้วเสียไปถึงเวียร์ ให้ใจกว้าง หากลีน่าจังรักแบลล่าสนับสนุนเบลล่าในฐานะแฟนคลับ ก็ควรภูมิใจกับเบลล่าว่ามีคนรักเยอะ เวียร์เป็นคนทิ้งเบลล่าไปมีคนใหม่จริงมั้ย จัดงานแต่งงานใหญ่โต ตัวเองรู้เพราะเคยผ่านจุดนี้มาก่อน เวียร์ควรรักษาน้ำใจ

ส่วนเรื่องฟ้องไม่สามารถทำได้เพราะตนไม่ได้ใส่ร้ายเวียร์ พูดไปตามความเป็นจริง เป็นบุคคลสาธารณะ ตัวเองก็เป็นอินฟลูเอนเซอร์ เป็นนักรีวิว นักเล่าข่าว มาหลายปี มันคือการไปวิจารณ์โดยสุจริต ไม่มีการใส่ร้ายหรือเจตนาทำให้เสียหาย เพราะฉะนั้นอย่าฟ้องเลย แก่แล้ว อายุ 63 ปี อย่ารังแกฉันเลยคุณเวียร์ สงสารฉันเถอะ

Previous article“แอนนา” รีโนเวทบ้านแตงโม เผื่อแม่จะเก็บไว้
Next articleค่ายเพลงตั้งทนายนิด้า เตรียมสู้คดีน้องพอร์ส Yes Indeed