วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้กำกับ แนะเต๋า ทีวีพูดไหว้ขอโทษน้องชาฮับ

92

หลังจากที่พิธีกรสายบันเทิงชื่อดัง ได้ออกมาใบ้ตัวอักษรย่อ พร้อมกับหลุดรูปนักแสดงชายหนุ่ม ที่ถูกดาราสาวล้วงงูกลางกองถ่าย ทำเอาผู้กำกับดัง วรฤทธิ์ นิลกลม ออกมาชัดแรงทำอะไรควรใช้สติ

ล่าสุดผู้กำกับ วรฤทธิ์ ออกมาโพสต์ตำหนิการทำงานของสื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ว่า “เขาคือนักแสดงในสังกัดบริษัทของผม “น้องชาฮับ มารุจน์” เป็นพระเอกซีรีส์จริง! แต่สิ่งที่คุณโพสต์มันไม่ใช่ความจริงเลย การที่จะเอารูปใครมาโพสต์ควรมีสติครับ อายุก็มากแล้วอย่าต้องให้เด็กรุ่นผมถอนหงอกเลยครับ การที่คุณจะเต้าข่าวด้วยภาพนี้ขึ้นมา!

คุณทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหายนะครับ น้องไม่ได้ทำแค่อาชีพแค่นักแสดง เขาเป็นสจ๊วตด้วย และกำลังจะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งเพื่อเป็นศิลปินแต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์น้องในทางที่ดี! ..ในตอนนี้น้องกำลังถ่ายซีรีส์อยู่เรื่องเดียวเท่านั้น! และดาราสาวในกองก็มีแค่ “น้องอุ๋มอิ๋ม ลลดา และ หมิว สิริลภัส” (ไปเคลียร์กันเองนะครับ ถ้าประเด็นมันจะงอก)

ถ้าอยากได้ข่าวก็ทักมาขอ อย่าไปเต้าแบบไร้สติ เพราะคนจะเข้าใจผิดกับนักแสดงหญิงด้วย อีกอย่างครับ… กองถ่ายไม่ใช่สถานที่บำเรอกามของใคร กรุณามีมารยาทด้วยครับ ฝากคนที่รู้จักพิธีกรดัง ด้วยครับว่ากรุณามายกมือไหว้ขอโทษน้องชาฮับที่กองถ่ายด้วย ถ้าคุณไม่มาก็ถือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกความเป็นคนพอ” ปล.เรายังไม่ได้มีการถ่ายซีนดังกล่าวและไม่มีซีนนั้นในซีรีส์แน่นอน

Previous articleรวยกันถ้วนหน้า “แม่น้ำหนึ่ง” ให้เลขเข้าเป้างวด 1 กุมภาพันธ์
Next article“อแมนด้า” นางงามฯ ห่วงใยท้องทะเลหลังน้ำมันรั่วไหล