มิกค์ ทองระย้า ยืนยันเหตุเลิก โบว์ เมลดา ไม่มีมือที่สาม

72

หลังจากที่ทางฝ่ายหญิง โบว์ เมลดา ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักระหว่างตนกับ มิกค์ ทองระย้า ว่าถูกบอกเลิกถึง 5 ครั้ง โดยทางฝั่งชายไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวแต่อย่างไร

ล่าสุดหนุ่ม มิกค์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักครั้งนี้ว่า มีหลายกระแสว่าผมเป็นคนบอกเลิก ผมว่าเวลาที่เราคุยกับใคร เรามีความรัก ไม่มีใครอยากเลิก แต่ว่าด้วยเรื่องของปัญหาที่มันเกิดขึ้น อย่างที่บอกว่าผมพูด 5 ครั้ง ครั้งแรกผมก็พยายาม ครั้งที่สองผมก็พยายาม ครั้งที่ 3 ครั้งที่ 4 ครั้งที่ 5 แต่เมื่อเราพยายามแล้วมันไม่ดีขึ้น หรือมีแนวโน้มไปในทางที่มันแย่ลง

สำหรับหลายๆคนผมไม่ทราบ แต่สำหรับผมค่อนข้างเหนื่อย สำหรับเหตุผลลึกๆผมอาจจะบอกไม่ได้ แต่อย่างที่บอกว่าทุกครั้งที่เราคุยกัน เราก็พยายามปรับจูน แล้วทุกครั้งที่จูน ในเมื่อมันผ่านมาหลายครั้งแล้วเรารู้สึกว่ามันยิ่งหนักไปเรื่อยๆ มันก็อยู่ที่การตัดสินใจของกันและกันของสองคน ว่าโอเคเราหยุดแค่นี้ แล้วมาเป็นพี่น้อง มันยังดีอยู่ ยังรักกันอยู่

ผมมองในมุมนี้มันจะดีกว่า และผมขอยืนยันอีกครั้งและชัดเจนมากๆว่าไม่มีบุคคลที่สามหรือไม่มีมือที่สามอะไรแน่นอน เป็นเรื่องของผมกับน้องสองคนที่คุยกัน การที่ฝ่ายหญิงยังพูดเรื่องความสัมพันธ์ผ่านสื่ออยู่ ผมก็เข้าใจว่ามันต้องให้เวลาซึ่งกันและกัน เราก็เสียใจทุกฝ่าย ไม่ใช่ว่าน้องเสียใจแล้วผมไม่เสียใจ หรือผมเสียใจแล้วน้องไม่เสียใจ เราต้องให้เวลาแล้วทุกอย่างมันจะดีขึ้นเอง

Previous articleชาวบ้านลงมติ! เชื่อพญานาคโผล่ ในร่างจอมปลวก
Next article“โอม ค็อกเทล” เตรียมฟ้องสื่อดัง ลงข้อมูลบิดเบือน