“โอม ค็อกเทล” เตรียมฟ้องสื่อดัง ลงข้อมูลบิดเบือน

80

หลังจากที่หนุ่ม โอม ค็อกเทล ได้ออกมาชี้แจงถึงการตอบคำถามในรายการเมื่อ 5 ปีก่อนแล้ว พร้อมกับไม่คิดเอาผิดใครก็ตามที่แสดงความคิดเห็นตำหนิตนเอง

ล่าสุด หนุ่มโอม ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่สื่อดังได้นำเสนอข่าวดังกล่าว โดยโอมได้ระบุข้อความว่า “ขออภัยที่ต้องพูดเรื่องนี้อีกครั้งครับ จากที่ผมได้พูดไว้ว่าจะไม่เอาความกรณีได้รับความเสียหายจากการถูกบิดเบือนคำพูด โดยบุคคลทั่วไป บัดนี้รายการข่าว ได้นำเสนอกรณีดังกล่าวโดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงซึ่งได้ชี้แจงไว้ดีแล้วและบิดเบือนคำพูดของผมอีกครั้ง ผมมีความเสียใจอย่างยิ่ง และขอดำเนินการตามกฎหมายถึงที่สุดทุกกรณี

ในฐานะที่สื่อมวลชนควรจะมีวิจารณญาณยิ่งกว่าบุคคลทั่วไป ผมได้รับความเกลียดชังเพิ่มเติม ในเรื่องการผิดจริยะที่พึงมีต่อบุตรอย่างน่ารังเกียจ โดยความเลินเล่อของสื่อในสิ่งที่มิได้ทำ ขอให้ทุกท่านเข้าใจ กรณีรายการข่าว ผมได้ให้เกียรติด้วยการโทรแจ้งไปยังสถานีว่าขออนุญาตใช้สิทธิทางศาลก่อนจะลงข้อความ

แต่ผมกลับพบว่าทางช่องทำการลบไลฟ์ช่วงแรกออก และยังกลบเกลื่อนด้วยการแก้ไลฟ์ช่วงสองให้ถูกเข้าใจว่าเป็นช่วงแรกที่ลบ ให้เหมือนไม่เคยมีมาก่อน โดยไม่มีการส่งคำขอโทษมาแต่อย่างใดทางช่องมิได้ให้ความสำคัญในการแก้ไขการปฏิบัติงานให้ถูกต้องตามจรรยาบรรณมากไปกว่าการกลบเกลื่อนความผิดของตนเอง โดยมิได้ใส่ใจถึงความเสียหายที่มีต่อผม จากที่มีผู้ได้รับฟังการนำเสนอข่าวบิดเบือนไปแล้วแต่ประการใด ผมขอยืนยันใช้สิทธิทางศาลดำเนินคดีถึงที่สุดต่อไป”

Previous articleมิกค์ ทองระย้า ยืนยันเหตุเลิก โบว์ เมลดา ไม่มีมือที่สาม
Next articleโอม Cocktail ยันไม่ใช่คำที่แสดงอาการใคร่เด็ก