“น้ำตาล ณัชชา” ถูกอดีตสามีตามรังควาน ลงบันทึกประจำวันแล้ว

121

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตตกใจที่อยู่ดีๆ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวของ ตั๊ก-มยุรา ออกมาโพสต์รูปคู่กับเด็กผู้ชาย และชี้แจงว่าคือลูกของตนเองกับแฟนชาวฮ่องกง ตอนนี้เลิกรากันไปแล้ว ตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะทนพฤติกรรมแฟนหนุ่มไม่ได้

ทางด้านแม่ตั๊กก็ยอมรับการตัดสินใจของลูกสาว พร้อมกล่าวว่า”เรื่องเริ่มจากที่มีคนส่งข้อความจากเพจมาให้ดู แล้วมีคนพูดกันเยอะ เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ..เมื่อมีการตัดสินใจพลาดก็เป็นบทเรียนของเขา เรารับรู้ เขาปรึกษาในสิ่งที่ปรึกษาได้ เราสอนเขา พูดในสิ่งที่สอนมาตลอด ถ้าเขาเข้าใจก็ดี ถ้าเขาไม่เข้าใจก็ต้องยอม”

ล่าสุดได้มีไอจีปริศนามาได้โพสต์ในอินสตราแกรมของน้ำตาล โดยระบุว่าตนเองเป็นพ่อของลูก และน้ำตาลไม่มีสิทธิ์ไม่ให้พ่อเจอลูก ทางด้านน้ำตาลเองได้ออกมาเผยว่าน่าจะเป็นไอจีของอดีตสามีของตนเอง ที่คอยตามระรานตนเอง พร้อมวอนให้ชาวเน็ตช่วยกันรีพอร์ตให้ด้วย

ยังโพสต์ภาพบันทึกประจำวันที่ได้แจ้งความสามีเรื่องแย่งลูกและการทำร้ายร่างกาย ไม่เพียงเท่านั้นสาวน้ำตาลได้โชว์ภาพหลักฐานต่างๆที่ได้เก็บไว้ เช่น ภาพแก้วเครื่องดื่มที่มีรอยลิปติก และระบุว่าสามีนอกใจพาผู้หญิงขึ้นคอนโด ยังในห้องยังมีเซ็กซ์ทอยวางไว้ด้วย อดีตสามียังโทนมาด่า เปลี่ยนเบอร์ไปเป็นร้อยๆ โพสต์ด่าตนเองก็เยอะโดยไม่มีมูล ด่าครอบครัวเธอ ตั้งแต่เลิกกันตนเองก็อดทนมาตลอด ไม่เคยคิดจะโต้ตอบอะไรแต่ครั้งนี้คงไม่ยอมแล้ว

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฝรั่งเศส 3-0 เวลส์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“ตั๊ก มยุรา” เลี้ยงลูกตามความรู้สึก ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้