ใหม่ สุคนธวา ฉะคนไม่อ่านแคปชั่น…อ่านให้จบก่อน คนอื่นเขาจะเสียหาย

78

งานเข้าอีกแล้ว ใหม่ สุคนธวา ถึงกับปรี๊ดแตกเมื่อเจอมือดีมาคอมเมนท์ หลังจากที่ตนได้โพสต์ภาพ น้องกร ภรรยาของนักร้อง เป้ วงมายด์ ขณะยืนถือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับคนตั้งครรภ์ พร้อมกับภาพอัลตร้าซาว งานนี้สาวใหม่แนะให้อ่านให้จบก่อนจะมาคอมเมนท์ ส่วนคนที่กดถูกใจคอมเมนท์ก็คิดให้ดี

หลังจาที่สาวใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงครรภ์ พร้อมกับภาพภรรยา เป้ วงมายด์ ว่า “คุณกร ภรรยาสาวของ คุณเป้ วงมายด์ ที่เราภูมิใจ (ท้องวิทยาศาสตร์) ใครว่าท้องยาก และรอนาน ถ้ามีตัวช่วยดี มาไวแน่นอน ..” ได้มีคอมเมนท์เข้ามาว่า “อันนี้เค้าทำจากแพทย์จนติดรึเปล่าคะ เห็นมีสัมภาษณ์ไว้แล้วไข่แบ่งออกมาเป็นแฝดเพราะกรรมพันธุ์รุ่นย่าของฝ่ายชายมีแฝด” ทำเอาสาวใหม่ต้องออกโต้กลับทันทีว่า “ก็อ่านสิคะ ยาตัวนี้กินบำรุงให้ทำเด็กหลอดแก้วติดง่ายค่ะ บำรุงได้ทั้งคนอยากท้องวิทยาศาสตร์ และธรรมชาติค่ะ “ “ถ้าอ่านหนังสือจบทุกตัว ก็จะไม่มีคำถามแบบนี้ค่ะ โอเคนะคะ”

“ถ้าอ่านจบทุกตัวแล้ว คุณก็ขอโทษด้วยนะคะ เพราะจะทำให้สินค้าเสียหายค่ะ คนอื่นเขาขาดความเชื่อถือ มั่นใจในตัวสินค้ากันค่ะ และถ้าไม่รู้ หรือไม่อ่านทุกตัวอักษร อย่าเม้นท์แบบผิดๆนะคะ สินค้าเอาผิดคุณได้ค่ะ” พร้อมกับเน้นย้ำว่าการกระทำเช่นนี้ทำให้สินค้าเกิดความเสียหาย ลูกค้าท่านอื่นสับสน และเข้าใจผิดได้ ตนเองไม่ตอแหลสร้างภาพ หลอกลวงประชาชน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon)

Previous articleเลสเตอร์ พร้อมล่า “ มาดูเอเก ” กองหน้าดาวรุ่ง พีเอสวี
Next articleป้อม วินิจ แก้สมการใบหน้า แตงโม นิดา สวยเป๊ะ