ป้อม วินิจ แก้สมการใบหน้า แตงโม นิดา สวยเป๊ะ

88

ทำเอาสาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ต้องเสียความมั่นใจไปเลย เมื่อการขูดฟิลเลอร์โดนเส้นประสาทส่งผลต่อรูปหน้าบิดเบี้ยว จึงงดรับงานแสดง งานที่ถ่ายเน้นใบ ทำให้ขาดรายได้และทำให้ตนเองเครียด แต่ทุกอย่างก็สามารถแก้ไขได้เมื่อ ช่างแต่งหน้าอันดับต้นๆของประเทศ ป้อม วินิจ ได้ปรับรูปหน้าให้สมดุล สร้างความมั่นใจกับคืนมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง

ล่าสุดสาวแตงโม ได้มีโอกาสเจอกับ เมคอัพอาร์ติสมือหนึ่งของไทย ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ผ่านรายการ ทอดปลานิล ของ ป้อม-วินิจ พร้อมกล่าวว่า “แม่ป้อมเป็นยอดฝีมือในการแต่งหน้าอยู่แล้ว แบบไม่มีข้อกังขาใด ๆ แล้วคุณแม่เป็นคนแรกในชีวิตของโมที่แต่งหน้าแก้สมการให้เราได้ตั้งแต่สมัยไหนละ ไม่ว่าจะไปทำอะไรที่ผิดรูปผิดร่างมา ก็ปรับแก้ไขมาได้ทุกเวอร์ชั่น เป็นเมคอัพอาร์ติสต์คนแรกเลยที่รู้จักทุกอณูบนใบหน้าเราจริง ๆ แถมยังมีเทคนิคที่ไม่ซ้ำใคร แล้วเราสามารถจำเอาไปใช้ต่อได้ ทำตามได้”

ด้าน ป้อม วินิจเผยว่า “แตงโม เป็นสาวที่โครงหน้าเอเชี่ยนลุคที่ชัดมาก เทคนิคที่จะทำให้สาวหมวยดูมีดวงตาที่กลมโตได้ ก็เลยนำเทคนิคแบบฝรั่งมาผสมผสานกับทางเกาหลี ทำให้สามารถคอนทัวร์ตาได้ การคอนทัวร์เปลือกตา เพื่อช่วยสร้างจุดแข็งของมุมกระบอกตา และทำให้ดูเป็นเอเชี่ยนลุค แต่ใช้เทคนิคของทางตะวันตก ทำให้ออกมาเป็นสาวเกาหลีที่ดูดวงตากลมโตขึ้นมาได้ แถมยังดูทันสมัย อินเทรนด์อีกด้วย”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Vinij Boonchaisri (@pom_vinij)

Previous articleใหม่ สุคนธวา ฉะคนไม่อ่านแคปชั่น…อ่านให้จบก่อน คนอื่นเขาจะเสียหาย
Next articleกัสจัง จิรันธนิน งง!!! โพสต์แชร์ประสบการณ์ แต่ถูกดราม่าใส่