เลสเตอร์ พร้อมล่า “ มาดูเอเก ” กองหน้าดาวรุ่ง พีเอสวี

170

มาดูเอเก

“ จิ้งจอกสยาม ” เลสเตอร์ ซิตี กำลังให้ความสนใจคว้าตัว โนนี มาดูเอเก กองหน้าชาวอังกฤษ ของ “ ฟิลิปส์ ” พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรอันดับ 3 ขณะนี้ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว โนนี มาดูเอเก กองหน้าวัย 19 ปีของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สโมสรในศึก เอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์ หลังจบเกมการแข่งขันฤดูกาล 2020-21

มาดูเอเก ทำผลงานให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิงไป 9 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 29 นัด รวมทุกรายการ

กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 19 ปี เป็นเด็กฝึกหัดของ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มาก่อน และถูก “ ฟิลิปส์ ” ดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงปี 2018 ขณะเดียวกันเขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักคนสำคัญภายใต้การคุมทัพของ โรเจอร์ ชมิดท์ ในซีซันนี้

ล่าสุด “ จิ้งจอกสยาม ” ตัดสินใจติดต่อไปหา พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน โดยค่าตัวของ มาดูเอเก มีมูลค่าอยู่ที่ราว ๆ 15 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 666 ล้านบาท) โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 48 ปี สนใจกองหน้าคนดังกล่าวมานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี ไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจคว้าตัว มาดูเอเก เนื่องจากยังมี เอซี มิลาน, แอร์เบ ไลป์ซิก และ ลีลล์ ที่จับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้ดูเหมือนอุปสรรคที่สำคัญที่สุดคือ “ ฟิลิปส์ ” ไม่ต้องการขายแข้งคนดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจาก มาดูเอเก ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024

Previous articleเนย์มาร์ ชื่นมื่น “ เปแอสเช ” คุยสัญญาใหม่ใกล้ลงตัว
Next articleใหม่ สุคนธวา ฉะคนไม่อ่านแคปชั่น…อ่านให้จบก่อน คนอื่นเขาจะเสียหาย