“น้านงค์ เชิญยิ้ม” แชร์ชีวิตเฉียดตายเพราะน้ำยาล้างเครื่องเงิน

20

ความประมาณที่เกือบทำให้ตนเองถูกส่งโรงพยาบาลด่วน นงค์ เชิญยิ้ม ถูกหามส่งโรงพยาบาลเนื่องจากหยิบน้ำยาล้างเครื่องเงินมาดื่ม เข้าใจผิดว่าเป็นน้ำเปล่า ตอนนี้ปลอดภัยกลับบ้านแล้ว

น้านงค์ได้โพสต์คลิปขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้ พร้อมกับเปิดเผยถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบสะสมเครื่องเงิน จะมีน้ำยาล้างเครื่องเงินอยู่ 1 ขวด ย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 เดือนก่อนได้เทน้ำยาใส่ภาชนะเพื่อล้างเครื่องเงิน พอล้างเสร็จว่าจะเทน้ำยาใส่ขวดน้ำดื่มไว้ และเก็บในห้องน้ำ จนลืมไปแล้ว เมื่อช่วงวันสงกรานต์ ลูกชายได้นำเครื่องเงินมาล้าง เลยเทน้ำยาจากขวดที่ยังไม่ได้ใช้มาล้างให้ แล้วกรอกกลับเข้าขวดเดิม แล้วจะนำขวดนี้ไปเก็บหน้าห้องน้ำ

ตนเองจึงเห็นว่ามีขวดน้ำดื่มที่ข้างในใส่น้ำยาล้างเครื่องเงินไว้เมื่อครั้งก่อน แต่จำไม่ได้ ยังคิดว่าใครเอาขวดน้ำแบบนี้ซึ่งตนเอาไว้ใส่น้ำดื่มมาวางตรงนี้ จึงหยิบไปใส่ไว้ในตู้เย็นรวม แต่ตนเห็นว่าน้ำในขวดมีเหลือนิดหน่อยจึงเทรวมกับขวดอื่นๆให้เต็ม หลังจากนั้น 2-3 วัน ตนเองหยิบน้ำมาทานยา พอดื่มเข้าไปก็มีอาการขม เลยรีบบ้วนทิ้ง กลั้วปาก และพยายามทำให้เอาเจียนแต่ไม่ออก แต่ไม่คิดจะไปหาหมอเพราะคิดว่านิดเดียว พอผ่านไป 1-2 นาทีเริ่มมึนหัว เลยเรียกให้ลูกชายพาไปหาหมอ ตัวเองหมดสติไป และมีอาการตัวเกร็ง

ตนเองรู้สึกว่าเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เพราะกรณีแบบนี้รอดยาก ยาตัวนี้อันตรายมาก ก็อยากจะขอเตือนให้ทุกคนระวังอย่าประมาทอย่างตนเอง

Previous articleเซอร์เฟอร์กูสัน ถึงกับร้องไห้หลัง “ สกอตแลนด์ ” ได้เล่น ยูโร 2020
Next articleเบล ไม่สิ้นหวัง เชื่อ “ สเปอร์ส ” มีลุ้นท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก