เบล ไม่สิ้นหวัง เชื่อ “ สเปอร์ส ” มีลุ้นท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก

57

พรีเมียร์ลีก

แกเร็ธ เบล ปีกตัวยืมของ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันตนเองพร้อมพาสโมสรจบท็อปโฟร์ ถึงแม้จะได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงลบก็ตาม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ วัย 31 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือการพาทีมจบอันดับท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “ ไก่เดือยทอง ” เพิ่งเอาชนะ “ นักบุญแห่งแดนใต้ ” เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ 2-1 ประตู โดยเกมดังกล่าว เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากลูกยิงของ แดนนี อิงส์ ในนาทีที่ 30 ก่อนที่ เบล จะทำประตูตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 60 และเป็น ซน ฮึง มิน ที่ยิงประตูชัยให้กับทีมในนาทีที่ 90

เบล ที่มีส่วนช่วยในเกมที่ผ่านมาเปิดเผยว่า “ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้เราเจอกับเกมที่ยากลำบาก เราเจอกับความกดดันอย่างหนักในช่วงเกมครึ่งแรก พวกเรามีเวลาเพียงไม่กี่วันเพื่อทำความรู้จักกับผู้จัดการทีมคนใหม่ ดังนั้นเราจึงต้องปรับปรุงอะไรอีกมากเพื่อที่จะคุมสถานการณ์เอาไว้ให้ได้ ”

“ ประตูที่ผมยิงได้สำคัญกับผมมาก ๆ แต่มากกว่านั้นคือเหล่าบรรดาแฟน ๆ และสโมสร ตอนนี้ผมไม่ได้แคร์ตัวเองแต่พยายามช่วยต้นสังกัดให้ประสบความสำเร็จมากกว่า พวกเรายังมีโอกาสลุ้นท็อปโฟร์ ดังนั้นเราต้องทำมันอย่างเต็มที่ ”

“ พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้เพราะ สเปอร์ส มีนักเตะชั้นนำมากมายอยู่ในทีม เราต้องเน้นไปที่เกมบุกให้มากขึ้นกว่าเดิม และคุมสถานการณ์ให้ดีกว่านี้ ”

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 31 ปียังได้กล่าวถึง ยูโรเปียน ซุปเปอร์ ลีก ด้วยว่า “ พวกเราทุกคนต้องเดินหน้าต่อและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด อีกอย่างเรื่องนี้จบไป ”

Previous article“น้านงค์ เชิญยิ้ม” แชร์ชีวิตเฉียดตายเพราะน้ำยาล้างเครื่องเงิน
Next articleเมสัน ยิ้มออกพา “ สเปอร์ส ” เก็บชัยประเดิมคุมทีมนัดแรก