ลูลู่ อาร์สยาม น้ำตาร่วง กลัวติดโควิด 19 ถึงขั้นบนบาน

8

สาวลูลู่ อาร์สยาม ถึงกับน้ำตาร่วงเมื่อผลตรวจเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นพบว่าตนเองมีความเสี่ยงสูง นั่งสวดมนต์ แถมบนบานศาลกล่าว ต้องไปตรวจแบบละเอียดอีกรอบ

เมื่อสาวลูลู่ กลับพบว่าผลตรวจโควิด-19 มีความเสี่ยง โดยผลตรวจเลือด แสดงขึ้น 2 ขีด ทำให้ตนเองครียดว่าไม่รู้ตนเองจะรอดไหม ถึงจะไม่ใช่เชื้อโควิดแต่อาจเชื้อไวรัสตัวอื่นก็ได้ เขาก็แนะนำใหเราไปตรวจให้ละเอียดอีกครั้ง ตอนนั้นตกใจมาก โทรบอกแฟนว่าเราต้องไปตรวจให้ละเอียด

ตนเองคิดว่าตนเองไม่เป็นและคิดว่าเราไม่ได้ไปในจุดเสี่ยงอะไร ก็ร้องไห้ตั้งแต่รู้ว่ามันขึ้น 2 ขีด ก็ขับรถไปตรวจโรงพยาบาล ในใจเปอร์เซ็นต์ลบเยอะอยู่แล้ว แต่ห่วงก็คือน้องสาวที่กำลังตั้งครรภ์ ไปตรวจแหย่จมูก แหย่คอ ต้องรอผล 24 ชั่วโมงเพราะว่ามีคนไปตรวจเยอะมาก ณ วันนั้นแค่ 5 นาที เราก็ว่านานมาก ขับรถกลับบ้านก็ร้องไห้ตลอด หลานเอาข้าวมาให้หน้าห้องก็กินไม่ลง ระหว่างรอผลตรวจก็นั่งสวดมนต์นั่งสมาธิ มันก็ไม่นิ่งคิดวนไปวนมา

นั่งแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร กว่าจะรู้ผลก็ประมาณ 5 โมงของวันรุ่งขึ้นแต่ทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา จนเราร้อนใจโทรไปเช็ค ทางโรงพยาบาลบอกว่าระบบล่ม ก็เริ่มมีบนบานว่าถ้าผลตรวจออกมาเป็นดีจะนำบริวารมาถวาย สุดท้ายโรงพยาบาลส่งผลตรวจมา ไม่พบเชื้อ ก้มกราบเลย เหมือนยกภูเขาออกจากอก รีบโทรไปบอกน้องสาวเพราะเราเป็นห่วงเขามาก

Previous articleดวงชะตา ราศีมังกร ช่วงวันที่ 4-10 มกราคม 2564
Next articleถูก 21 งวดติด แก้บน “ ไอ้ส้มฉุน ” ตามกระแส โควิด