ดวงชะตา ราศีมังกร ช่วงวันที่ 4-10 มกราคม 2564

328

มกราคม

สวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับปี 2564 ปีกระทิงทอง ที่จะก้าวเข้าสู่การฟื้นฟูในทุก ๆ ด้านจากสภาวะโรคระบาดไวรัส โควิด-19 โดยการดูดวงชะตาของราศีมังกรในช่วงสัปดาห์แรกของวันที่ 4 – 10 มกราคม 2564 นี้ที่จะเป็นการบอกถึงหนึ่งสัปดาห์ ที่อาจจะสามารถกำหนดโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณหรืออาจคอยระวังภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดก็เป็นได้

สำหรับราศีมังกร ซึ่งเป็นผู้เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ เป็นราศีแห่งผู้นำ เป็นผู้ที่มีบารมีและสามารถซื้อใจคนได้เสมอ รวมถึงได้รับความเกรงอกเกรงใจจากคนหมู่มากและความสง่างามของผู้ที่มีราศีนี้

การเงิน

รายได้จากงานหลักต้องเริ่มระมัดระวังเพราะมีเกณฑ์อาจจะถูกออกจากงานกลางคัน และอาจต้องใช้เงินเก็บที่ออมมาหลายปีออกมาใช้ตรงจุดนี้

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามระวังในการปิดดีลให้มาก ๆ เพราะจะไม่ง่ายนักในการปิดดีลการค้าในยุคที่เศรษฐกิจกำลังมีปัญหา ในขณะที่พนักงานประจำ แนะนำรัดเข็มขัดให้แน่นประหยัดเงินให้มาก ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะต้องออกจากกงาน

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่ยังไม่พบคู่ครองแต่อย่างใด เป็นช่วงแห่งการเฝ้ารอเวลาที่จะเจอคนที่ใช่ ในขณะที่คนมีคู่ อาจจะต้องหยุดแผนการแต่งงานในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์จะสูญเสียทรัพย์บานปลายจากการแต่งงาน

สุขภาพ

ต้องระวังให้ดีกับสภาวะโรคระบาด และที่สำคัญพึงระวังเรื่องข้อเข่าให้มาก ๆ

โชคลาภ

จะมีโชคเล็กน้อยจากการเสี่ยงดวงกับลอตเตอร์รี แต่ควรทำบุญให้มาก ๆ ควรทำบุญกับผู้สูงอายุเพราะมีเกณฑ์จะเสริมซึ่งกันและกัน

Previous articleมันสมองแห่ง SEGA ฝันอยากปลุกชีพสานต่อ F-Zero เกมแข่งรถระดับตำนาน
Next articleลูลู่ อาร์สยาม น้ำตาร่วง กลัวติดโควิด 19 ถึงขั้นบนบาน