เจนนิเฟอร์ คิ้ม เจอปัญหาเข่าเสื่อม อาจผันตัวทำอาชีพอื่น

291

นักร้องเสียงเพราะ เจนนิเฟอร์ คิ้ม มีข่าวออกมาว่า จะเตรียมตัวลาวงการเสียแล้ว ด้วยปัญหาสุขภาพเข่า ขา ของตนเอง

ล่าสุดสาวคิ้มเผยว่า เรื่องลาวงการนั้น มันเป็นเรื่องราวของสังขาร ใส่ส้นสูงเดินก็เจ็บขา เดินขึ้นบันไดก็เจ็บ คือข้อเข่ามันมีแนวโมว่ากำลังจะเสื่อม ในใจคิดว่า ตายแล้ว เราทำอย่างไงต่ดี ร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 21 ถ้าพักสัก 1-2 ปี จะดีไหม หรือไม่ต้องร้องเพลง พักอยู่บ้าน และไปรักษา หรือจะผ่าเข่า คิดนู่นคิดนี่

ถ้าสังเกตุดีๆเวลายืนแล้วเห็นตรงข้างๆ ที่มันย่นๆ เข้าไป คือน้ำในเข่ามันหายแล้ว มันเริ่มแฟบ แสดงว่าที่ผ่านมาเราใช้น้ำในข้อเข่าเยอะเกินไป ร้องเพลงใส่ส้นสูง 5-6 ชั่วโมงอย่งต่ำ จนเมื่อ 3 ปีที่แล้วไปพบหมด ต้องฉีดน้ำเข้าในเข่าเพิ่มบ่อยมาก แล้วมันก็เจ็บ หมอก็บอกอีกไม่นานหรอก จะถึงขั้นผ่าเข่า ซึ่งไม่เคยคิดภาพตัวเองในหัวเรา คนแก่ๆยืนขาโก่ง เราจะต้องไปถึงจุดนั้นหรือ

จริงๆตนเองไม่เคยอิ่มตัวกับเรื่องของวงการ ถ้าสมมติหมดแพสชั่นอยากจะร้องเพลง ก็จะทำยูทูป ทำรายการ เราคิดว่าไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่า ศักยภำในตัวเรามีหลายๆอย่าง อย่าไปยึดติดกับการเป็นนักร้องอย่างเดียว สิ่งที่อยากจะเพิ่มอยากมีผัวรวย ซึ่งขอทุกปี ถ้าผู้ชายอายุน้อยกว่าเราก็ต้องวิ่งเอาตังค์ไปโปรย ก็ไม่ได้ปิดกั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเราก็มองว่าเรารักตัวเองเป็น เรารู้สึกแค่นี้พอแล้ว

Previous articleLand of the Lost (2009) เหมาะมากเปิดดูในบ้านแก้เงียบขณะทำอะไรไป
Next articleนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ ถามประชาชนทำไมต้องเดินทางผู้นำแบบ เพนกวิน