นิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ ถามประชาชนทำไมต้องเดินทางผู้นำแบบ เพนกวิน

51

จากที่ เพนกวิน การแต่งชุดไทยสีแดง ทางหน้าสีขาว ทาปากสีแดงจัด ได้เดินทางไปยัง สถานีตำรวจยานนาวา เพื่อให้กำลังใจสมาชิกกลุ่มบุรีรัมย์ปลดแอก ผู้ที่ถูกดำเนินคดีมาตรา 112

ล่าสุดนาย นิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมการแต่งกายชุดไทยของนายเพนกวิน ได้ออกมาโพสต์ว่า “ผมคงแก่เกินแกงที่จะเดินไปถามผู้ชุมนุมว่า เห็นภาพเพนกวิน เป็นอย่างนี้แล้ว พวกเธอยังมีกะจิตกะใจ เดิมตามผู้นำแบบเพนกวินอยู่หรือ ทำไมพวกเธอไม่คิดเอง แล้วบังคับให้เพนกวินต้องเดินตามหลังพวกเธอบ้างละ พวกเธอก็พูดเป็น พวกเธอก็คิดเป็นไม่ใช่หรือ ทำไมพวกเธอต้องเดินตามผู้นำแบบเพนกวิน เธอภูมิใจกับผู้นำแบบนี้มากหรือ”

“ผมสงสัย และผมสงสัยมานานแล้วว่าเพนกวิน เขาเป็นคนปกติเหมือนคนทั่วไปหรือเปล่า หรือเขาเป็นคนที่มีความผิดปกติทางจิต หรือขามีความเก็บกดทางจิตอะไรบ้างหรือเปล่า แต่ผมก็แอบสงสัยไว้ในใจ ไม่กล้าถามใครบัดนี้ เมื่อเขาเป็นบุคคลสาธารณะไปแล้ว ผมจึงกล้าถาม ผมจึงกล้าตรวจสอบเขา ผมคิดไปไกลว่าเพนกวินแกล้งทำเป็นคนปกติ (คนบ้า) เพื่อเตรียมไว้ต่อสู้คดีว่าเป็นคนบ้าเพื่อไม่ต้องรับโทษทางอาญาหรือเปล่า หรือแกล้งทำเป็นบ้าๆบอๆ ประเภทคุ้มดีคุ้มร้ายเพื่อจะได้รับการลดหย่อนผ่อนโทษหรือเปล่า แต่ผมก็ไม่กล้าฟันธงล่ะ

นายนิพิฏฐ์ ยังทิ้งท้ายไว้ว่า หากใครจับเพนกวินไปตรวจ ผมจ่ายค่าตรวจให้ก่อน 10,000 บาท ไม่พอมาเบิกเพิ่มได้ ผมไม่เบี้ยว

Previous articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม เจอปัญหาเข่าเสื่อม อาจผันตัวทำอาชีพอื่น
Next articleHiddleston กลับมารับบท Loki กับหนังภาคแยกของตัวเอง