Land of the Lost (2009) เหมาะมากเปิดดูในบ้านแก้เงียบขณะทำอะไรไป

359

ดูในบ้าน

หนังการผจญภัยในดินแดนลึกลับที่จะต้องพบกับสัตว์ประหลาดมากมายรวมไปถึงไดโนเสาร์กินคน และการต้องพยายามเอาชีวิตรอด ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าคงเป็นหนังที่ผู้ชมหลายกลุ่มต่างสนใจที่จะรับชม ซึ่ง Land of the Lost ก็คือหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนั้น

Land of the Lost (2009) มีเรื่องย่อว่า ดร. ริกซ์ มาร์ พร้อมกับกลุ่มผู้ช่วยของเขา เกิดอุบัติเหตุในการทดลองย้อนเวลาและนั่นทำให้เขาต้องย้อนกลับไปในยุคที่มีไดโนเสาร์ยักษ์ กิ้งก่ายักษ์ และสัตว์ประหลาดมากมาย จนทำให้เกิดการผจญภัยที่พวกเขาจะต้องเอาชีวิตรอดและต้องหาทางกลับมายังเวลาปัจจุบันของพวกเขาให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ดูในบ้าน

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Land of the Lost ในแง่บวก หนังที่เป็นหนังคลายเครียด ผจญภัยตลกเบาสมอง หนังอาจจะดูเหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการชมแบบไม่กดดันและเหนื่อยจากการทำงาน ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะที่จะรับชมแบบจอทีวี และคุณควรทำอย่างอื่นไปด้วย หนังไม่จำเป็นต้องใช้สมาธิอะไรมากมายนักถือว่าเป็นการดูฆ่าเวลาและดูแบบที่ไม่ทำให้ห้องเงียบเหงาจนเกินไป

คำวิจารณ์ในแง่ลบ ไม่แปลกใจเลยที่หนังถูกโจมตีอย่างหนักในช่วงปีที่หนังออกฉาย ว่าเป็นหนังที่ห่วยแตกที่สุดประจำปี แม้ว่าฉากการผจญภัยจะดูสมจริง แต่เนื้อเรื่องและหลาย ๆ อย่าง รวมไปถึงมุกตลกที่ดูไม่เข้ากันเสียเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่หนังเหมือนจะต้องการล้อเลียนตัวเองในแบบฉบับซีรีส์ที่เคยออกฉายในยุค 1970 แต่มันกลับกลายเป็นการทำให้ผู้ชมรู้สึกเบื่อหน่ายกับภาพยนตร์ที่มีมุกในการสื่อสารไม่ทำให้ผู้ชมสามารถเข้าใจได้

Previous articleJoker (2019) สุดยอดภาพยนตร์ที่ไม่ควรชมขณะเครียด
Next articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม เจอปัญหาเข่าเสื่อม อาจผันตัวทำอาชีพอื่น