Big Mountain Music Festival ยุติก่อนเวลา สามารถของคืนเงินได้

80

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Big Mountain Music Festival ได้ออกมาระบุว่า ขอขอบคุณเพื่อนโคทุกคนที่อยู่กันมาถึง 11 ปี วันนี้พวกเราทำดีที่สุดแล้วและพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขแต่ด้วยการป้องกัน COVID-19 ทำให้เราต้องยุติการจัดงานภายในเวลา 22.00 ต้องขออภัยเพื่อนโคทุกคนมา ณ ที่นี้

ถ้าแม้จากประกาศราชการจะทำให้งานปีนี้ต้องยุติลงก่อนกำหนด แต่จากใจพี่วัวเลย..BMMF มีวันนี้ได้ ก็เพราะการสนับสนุนจากทุกคน พี่วัวและทีมงานทุกคนมีแรงใจในการจัดงานได้ ก็เพราะกำลังใจจากทุกคน พี่วัวรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนเสียดายและเสียใจมาก พี่วัวและทีมงานทุกคนก็เช่นกัน หากงานที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้เพื่อนโคผิดหวังและไม่สบายใจ เรายินดีคืนเงินค่าบัตรให้เพื่อนโค

อย่างไรก็ตารม พี่วัวต้องขอขอบคุณคนดู ศิลปิน ทีมงาน และชาวบ้านในพื้นที่ทุกคนอีกครั้ง ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน BMMF เสมอมา โดยเฉพาะในปีนี้ ปีที่ทุกคืนต้องการกำลังใจในการก้าวข้ามปัญหาต่างๆ ไปให้ได้ สำหรับปีนี้พี่วัวหวังว่าเพื่อนโคทุกคนจะได้รับความสุขและความสนุกนานกลับบ้านไปไม่มากก็น้อย ไว้โอกาสหน้า กลับมาเจอกันอีกนะมออออ

สำหรับผู้ประสงค์ของเงินคืน สามารถดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 18-28 ธันวาคม หลังจากตรวจสอบเอกสารเสร็จสิ้นแล้วจะเริ่มทยอยทำการคืนเงินตั้งแต่ 22 มกราคม 2564 เป็นต้นไป และกรุณาตรวจสอบเงื่อนไขการคืนบัตรได้จากเพจของงาน

Previous articleแพทย์แถลงอาการ ตูน บอดี้สแลม ถ้าไม่ดีอาจต้องผ่าตัด
Next articleพล.อ.ประยุทธ์ ยืนยัน จัดงานเคาท์ดาวน์ได้ แต่ต้องทำตามมาตรการ