ไมค์ ภิรมย์พร อยากหยุดร้องเพลง ขอไปทำเกษตรเต็มตัว

112

นักร้องลูกทุ่งผิดสีเข้ม ไมค์ ภิรมย์พร ร้องเพลงมานานกว่า 25 ปี ร้องตั้งแต่แฟนๆบางคนสาว จนแต่งงาน แล้วก็ยังพาลูกมาดูเขาเล่นคอนเสิร์ต เรียกเขาว่าพี่ไมค์ ล่าสุด ไมค์ ออกปากว่าอยากเกษียณตนเองแล้ว อยากผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ด้านการเกษตร และดูแลธุรกิจด้านอาหารของตนเอง ไมค์ยอมรับว่าตนเองจะร้องเพลงไปตลอดไม่ได้

ทุกวันนี้เด็กรุ่นใหม่ก็มีเกิดขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งช่วงโควิด งานก็ถูกยกเลิกไปเยอะ ทำให้คิดว่าตนจะยืนอยู่บนเวทีตลอดเวลาไม่ได้หรอก อายุที่มากขึ้นจะให้ยืนร้องเพลง 20-30 เพลงเหมือนตอนแรกๆก็ไม่ไหว บางเพลงที่ร้องในอัลบัมชุดแรกๆก็ต้องลดคีย์ลงแล้ว ตอนนี้เลยคิดอยากจะหยุดร้องเพลง ก็มีพูดเปรยกับทางผู้ใหญ่แกรมมี่ไว้บ้างดีใจที่ทางผู้ใหญ่ยังให้โอกาส เราก็รักและผูกผันกับทางแกรมมีมาก ถามว่าเสียดายไหมกับสิ่งที่เราสร้างมาในวงการบันเทิง เสียดายเหมือนกน ยิ่งนึกถึงเวลาออกงาน ยิ่งทำให้เรานึกถึงเรื่องราวในงานโปรเจกตื 25 ปี บางทีก็นั่งร้งอไห้คนเดียว เพราะความรู้สึกที่เราเคยยืนร้องเพลงอยู่ด้านหน้าแฟนเพลงและคนที่เคยดูเรา แล้วบอกพวกเขาว่าจะเลิก แม่บอกไม่ได้ ต้องอยู่ ถ้าเลิกร้องแล้วจะไปฟังเพลงที่ไหน ก็นั่งคิดถึงเรื่องเก่าๆตลอด

ตอนนี้วางแผนไว้ว่าอยากให้ลูกสาว2คนที่อยู่แคนาดากลับมาช่วยสานต่อธุรกิจ พวกเขาเรียนจบแล้ว ตอนนี้ก็ทำไร่นาสวนผสมเอาไว้ ที่จังหวัดอุดรธานี บ้านเกิด แล้วก็ทำธุรกิจน้ำปลาร้า ก็เกือบ 20 ปี พัฒนาจนเป็นที่ยอมรับ ก็ขอขอบคุณพี่น้องที่อุดหนุนกัน เร็วๆนี้จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาอีก

Previous article20 ธันวาคม นี้ พร้อมใจไปเลือกตั้ง นายก-สมาชิกสภาท้องถิ่น (อบจ) ทั่วประเทศ
Next articleวาดิม เคลื่อนไหว ตอบคอมเมนท์ เกี่ยวกับเรื่องลูกและซาร่า คาซิงกินี