“เก้า จิรายุ” ยอมรับจีบ “วี วิโอเลต” ก่อน เพื่อความสบายใจ

406

ล่าสุด ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้มีโอกาสเจอ หนุ่ม เก้า จิรายุ ที่มาโปรโมตเพลงใหม่ “อับดุล” พร้อมกับเพื่อนวง “แบดบาบูน” ถึงประเด็นที่ว่าใครเป็นคนจีบใครก่อน พร้อมกับอัพเดตความรักของคนทั้งคู่ ที่เปิดตัวกันมากขึ้น สำหรับเรื่องความรักขอปล่อยไปตามธรรมชาติ เป็นแบบไหนก็เป็นแบบนั้น อยากโพสท์รูปที่มันฮาเราก็โพสท์ไป มันคือชีวิตของเรา ไม่ต้องมาเขินอาย สไตล์ใครสไตล์มัน

เราคุยกันว่าไม่อยากลงรูปคู่บ่อยๆจะกลายเป็นหน้าที่ที่ต้องทำไปประจำ ถ้าไม่ลงรูป คนก็จะจับประเด็นว่าทะเลาะกันหรือเปล่า เรื่องประเด็นว่าใครจีบใครก่อนนั้น ผมจีบก่อนก็ได้ ถ้าเขาสบายใจ ไม่มีปัญหา แต่การที่วีเขาเอาตัวเองมาให้เรา…มายืนอยู่ในจุดที่เปิดโอกาสให้ผมจีบ..มันคืออะไร สำหรับคู่เราถ้ามีงานเยอะก็จะเยอะทั้งคู่ เลยคุยกันรู้เรื่องแต่จะหาเวลาอย่างน้อย สักหนึ่งวันต่ออาทิตย์ที่เราได้พักจริงๆ ได้ทำอะไรในสิ่งที่อยากทำ เป็นเวลาที่เราจะแชร์กัน ได้อยู่ด้วยกัน

ส่วนล่าสุดที่เห็น วี วิโอเลต ลงรูปชุดว่ายน้ำไปเที่ยวทะเล มีหวงไหมนั้น สำหรับผมไม่ได้ซีเรียส คิดว่าเขาต้องเลือกรูปก่อนล่งอยู่แล้ว เขาจะลงรูปอะไรก็ต้องมั่นใจว่าเขาสวย ดูภาพแล้วก็ออกมาสวยดี ไม่ได้ดูโป๊อะไร ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนท์รูปของ วี ก็ปล่อยไป เพราะเดี๋ยวเขาก็โดนคนในโซเซียลตำหนิเอง เดี๋ยวแฟนคลับของวี ก็จัดการเอง ไม่ต้องถึงมือผม แต่ถ้าจะไล่ให้ไปฟ้องทุกคนที่เขียนมาไม่ดี คงยาก ถ้าสิ่งที่เขาพูดมันไม่จริงก็อย่าไปสนใจ ถ้าจริงเราก็แค่ปรับปรุงตัว อย่าเก็บมาคิดเยอะ จะอยู่ยากครับ

Previous articleวงการบันเทิงช็อค สูญเสีย “กาญจนา จินดาวัฒน์”
Next article“ปั้นจั่น ปรมะ” ไม่ทันดูใจน้า “อ้อย-กาญจนา”