ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 15 – 21 ก.พ. 2565

381

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน: ต้องคิดไวทำไวอย่ารอช้าโดยเฉพาะค้าขายที่มีคู่แข่งเยอะ ถ้าคิดรอบคอบจนมั่นใจดีแล้ว อย่ากลัวหรือผลัดวันประกันพรุ่งต้องเดินหน้าลุยเลย โชคชะตากำลังหนุน มีปัญหาอุปสรรคก็ค่อย ๆ แก้ไขกันไป แต่ช่วงนี้อาจปวดหัวกับการเดินทางบ่อยและบริวารหุ้นส่วน ยังไม่เหมาะลงทุนแบบเสี่ยง, ดวงการเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเดินทางหรือยานพาหนะ, ดวงความรัก : คนมีคู่อาจงอนง้อกันบ้างพอเป็นสีสันชีวิต ขอแค่อย่าให้บานปลาย คนโสดยังเงียบสงบ

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงการงาน : ราบรื่นมั่นคงดีเพราะได้รับคำชื่นชมพอใจจากหัวหน้านายจ้าง ตั้งใจสร้างผลงานไปเรื่อย ๆ อนาคตสดใสแน่ ใครทำธุรกิจกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงไปได้สวย ค้าขายก้าวหน้าเติบโต แถมมีเกณฑ์มีรายได้เสริมเข้ามาให้กระเป๋าตุง หรือคิดเปลี่ยนงานหางานใหม่ถือเป็นจังหวะเหมาะ, ดวงการเงิน : ระวังเผลอเรอหรือขาดความรอบคอบทำให้สูญเสียเงินทองทรัพย์สิน แต่ปลายสัปดาห์อาจได้ลาภลอย, ดวงความรัก : คนโสดมีลุ้นเจอคนถูกใจ คนมีคู่ก็ความสุขดีพอสมควร

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงการงาน : อาจเกิดเหตุเดือดร้อนอันเนื่องมาจากคนอื่น ควรวางตัวห่างวงสังคมบ้าง หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้เพราะต้องประสานงานหรือทำงานร่วมกัน ก็ต้องใช้วาจาที่ดีจะช่วยให้งานราบรื่นและสำเร็จ อาจมีเรื่องกวนใจจากผู้ใหญ่หัวหน้าอยู่บ้างต้องใจเย็น ๆ จะผ่านไปด้วยดี ค้าขายต้องพึ่งพาเครือข่ายคอนเนคชั่น คิดเปลี่ยนงานยังไม่ใช่เวลาเหมาะ, ดวงการเงิน : ต้องเสียเงินไปกับกิจกรรมรื่นเริงเฮฮาเที่ยวเตร่ ระงับใจบ้างจะเหลือเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน, ดวงความรัก : คนโสดเผลอใจรักคนมีเจ้าของให้ช้ำใจ คนมีคู่ระวังปล่อยใจไปยุ่งกับคนอื่นให้หลายฝ่ายเดือดร้อน

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 15 – 21 ก.พ. 2565
Next articleต่อ ธนภพ กับการตอบคำถาม ถึงซีรีส์ไทย ที่ยังคงสู้ต่างชาติไม่ได้