ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 15 – 21 ก.พ. 2565

95

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน : งานวุ่ยวายจนจับต้นชนปลายไม่ถูก ชวนให้อารมณ์เสียฉุนเฉียวง่าย ถ้าควบคุมคำพูดกิริยาไม่ได้อาจสร้างปัญหาให้กับการงานได้ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ แกะงานไปทีละเปลาะเดี๋ยวก็คลี่คลาย ใครทำงานขายอาจพึ่งพาผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือได้ ธุรกิจที่ทำกับครอบครัวมิตรสหายพบความสำเร็จ คนค้าขายต้องใจเย็น ๆ อย่าหวังรวยเร็ว, ดวงการเงิน : มีเกณฑ์เจอพวกสิบแปดมงกุฎเข้ามาต้มตุ๋น ใครมาแปลก ๆ เลี่ยงได้เลี่ยงไปก่อนอย่าเชื่อคำมนุษย์, ดวงความรัก : คนโสดลุยเดี่ยวไม่เวิร์คอาจต้องไหว้วานเพื่อนฝูง คนมีคู่พยายามปรับตัวเข้าหากันจะพบความสุข

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงการงาน : อารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่ายพูดจาทำกิริยาไม่งาม สร้างปัญหาความสัมพันธ์กับคนที่เกี่ยวข้องด้วย โดยเฉพาะคนที่ต้องเจรจาติดต่อประสานงานจะเดือดร้อนเกิดความเสียหาย ยิ่งกับผู้ใหญ่หัวหน้านายจ้างต้องระวังมากเป็นพิเศษ ถ้าดูแลสภาพจิตใจได้ก็จะราบรื่น, ดวงการเงิน : เห็นช่องทางในการเพิ่มรายได้อาจเป็นงานเสริมหรืองานใหม่ อาจได้โชคลาภจากการเสี่ยงเล็ก ๆ น้อย ๆ, ดวงความรัก : คนโสดเจอคนถูกใจแบบไม่คาดฝันให้สานสัมพันธ์ คนมีคู่มีเรื่องให้ขัดใจกันบ้างต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบ

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ดวงการงาน : มีการเปลี่ยนแปลงแต่เป็นไปเพื่อทิศทางที่ดีขึ้น งานก้าวหน้าได้รับการสนับสนุนจากคนรอบตัว งานขายดีค้าขายราบรื่น งานบัญชีการเงินการธนาคารประสบความสำเร็จ มองเห็นช่องทางหารายได้เสริมแต่อาจต้องเดินทาง, ดวงการเงิน : หากวางแผนรายรับรายจ่ายได้สมดุลช่วยให้สภาพคล่องดี, ดวงความรัก : คนโสดจะได้ตั้งต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่ให้ตื่นเต้นหัวใจพองโต คนมีคู่ ความรักก้าวหน้า ถ้ายังไม่แต่งงานก็ใกล้ลั่นระฆังวิวาห์

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 15 – 21 ก.พ. 2565
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 15 – 21 ก.พ. 2565