ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565

145

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงการงาน : มีงานเก่าโปรเจกต์ใหม่เข้ามาท้าทายความสามารถ อาจต้องให้น้ำหนักกับเรื่องหนึ่งเรื่องใดจะดีกว่า ไม่ต้องปวดหัวภายหลัง การเจรจาติดต่อประสานงานมีเกณฑ์พบความสำเร็จ ช่วงกลางสัปดาห์ระวังความขัดแย้งในที่ทำงาน ต้องพูดจารักษาอารมณ์ให้ดี อาจหงุดหงิดกับการเดินทาง, ดวงการเงิน : ต้องวางแผนการเงินดี ๆ รายรับไม่เพิ่มแต่กลับมีเรื่องให้จ่ายจุกจิก บวกกับโชคภาคยังไม่เข้ามา, ดวงความรัก : ระวังอารมณ์ร้อนหุนหันพลันแล่นจะทำให้ความสัมพันธ์เสียหาย ฟังให้มากพูดให้น้อย แล้วปัญหาจะจบลงด้วยดี คนโสดยังไม่มีวี่แววให้ชี่นใจ

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงการงาน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้นในช่วงนี้ การงานต้องเหน็ดเหนื่อย อาศัยความสามารถ ความพยายาม และความอดทนส่วนตัวจึงจะประสบความสำเร็จ ใครมองหางานใหม่หรืองานเสริมมีโอกาสที่ดีช่วงกลางสัปดาห์ งานขายอสังหาริมทรัพย์ไปได้สวย งานเดินทางส่งออกเจออุปสรรคล่าช้า, ดวงการเงิน : ต้นสัปดาห์อาจมีคนมาหยิบยืม ชั่งใจดี ๆ ว่าสร้างภาระหนักอกหรือเปล่า พอถึงกลางสัปดาห์มีโชคลาภให้ยิ้มแย้มแจ่มใส, ดวงความรัก : คนมีคู่อาจอึดอัดใจที่คนรักเอาแต่ใจไม่สนใจเหตุผล ต้องเอาน้ำเย็นเข้าลูบ คนโสดได้เจอคนถูกใจที่สามารถคบหาดูใจสานสัมพันธ์กันได้

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงการงาน : มีความก้าวหน้าเติบโตจากการสนับสนุนเกื้อกูลของผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อความคิดของคุณ โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออก และต่างประเทศจะโดดเด่นเป็นพิเศษ คนค้าขายมีความสำเร็จ แต่ยังไม่เหมาะเสี่ยงลงทุนขยายงาน, ดวงการเงิน : สภาพคล่องดี รายรับรายจ่ายสมดุล อาจมองเห็นช่องทางทำกำไรใหม่ ๆ หรือโชคลาภ, ดวงความรัก : คนโสดต้องกล้าหาญเปิดใจจึงจะพบความสำเร็จ คู่ไหนที่คบหาดูใจมาระยะเวลาหนึ่งอาจได้เริ่มต้นสร้างครอบครัวด้วยกัน

Previous articleเยอรมนีเข้มงวด Dying Light 2 เซ็นเซอร์ฉากรุนแรง ห้ามเล่นโหมดหลายคนนอกโซน
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565