ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565

154

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน : ต้องทุ่มเทความพยายามและความสามารถลงไปเต็มที่เพราะผู้ใหญ่จับตามองอยู่ แต่ระวังศัตรูคู่แข่งที่เฝ้าอยู่เช่นกัน ใครที่ทำงานเป็นกลุ่ม มีความคิดเห็นขัดแย้ง งานไม่ราบรื่น ต้องควบคุมอารมณ์และคำพูดให้ดี ลงทุนมีความเสี่ยงอย่าโลภอย่าเชื่อใครง่าย ๆ, ดวงการเงิน : เงินไหลเข้าและออกอย่างต่อเนื่อง แถมมีเรื่องให้ต้องจ่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ งดรายจ่ายฟุ่มเฟือยไปก่อน, ดวงความรัก : ต้องรักเชื่อใจกันและกัน มิฉะนั้นจะเปิดช่องให้มือที่สามเข้ามา

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงการงาน : ปากเป็นเอก เลขเป็นโท พูดจาหวานหูด้วยความจริงใจและเหตุผลจะช่วยให้ทุกอย่างรวมถึงปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งผ่านไปได้ ใครทำงานท่องเที่ยว บันเทิง และบริการ พบความสำเร็จ ค้าขายคล่องตัวดีได้รับการช่วยเหลือจากบริวารลูกน้อง พยายามขยายเครือข่ายจะได้รับความสะดวก, ดวงการเงิน : มีรายรับและโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ต้องเสียไปกับกิจกรรมรื่นเริงบันเทิง, ดวงความรัก : ช่วงนี้เสน่ห์แรงทั้งคนโสดและคนมีคู่ ใครมีคู่ครองแล้วหักห้ามใจตัวเองหน่อย

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงการงาน :  อยู่ภายใต้สถานการณ์ที่สับสนต้องติดสินใจ หวังความช่วยเหลือของคนอื่นไม่ได้ง่าย ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ถ้าคิดรอบคอบและรอบด้านแล้วลงมือทำได้เลย บางรายอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้น งานเกี่ยวกับเดินทางส่งออกและต่างประเทศประสบความสำเร็จ ช่วงปลายสัปดาห์ได้ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่, ดวงการเงิน : มีเรื่องให้จ่ายออกแบบไม่เต็มใจ ยังดีที่กลางสัปดาห์มีโชคลาภเข้ามาบ้าง, ดวงความรัก : คนโสดต้องปรับปรุงบุคลิกตัวเองแล้วจะมีเสน่ห์ ส่วนคนมีคู่อาจได้รับของกำนัลเล็ก ๆ น้อย ๆ จากแฟนหรือคนรัก

Previous articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 8 – 14 ก.พ. 2565