เช็กดวงชะตา “ราศีกรกฎ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

338

เช็กดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ดวงการงาน :

เหมือนรับบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่ในที่ทำงานเพราะมีงานบางอย่างที่ต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาหรือจัดการสะสางให้เข้ารูปเข้ารอยหลังโดนคนอื่นร่วมกันทำให้วุ่นวาย ไม่ได้มีใครมอบหมายแต่คุณได้รับผลกระทบจึงต้องเข้าไป ปวดหัวแต่ได้รับเครดิตที่ดีต่อนาคต ส่วนคนว่างงาน หากกำลังเหนื่อยใจกับการโดนปฏิเสธ ลองสมัครงานที่พอทำได้ไปก่อนหรือสร้างงานเองจากสิ่งที่สนใจ อาจเป็นทางเลือกที่ดี

ดวงการเงิน :

ใครที่ไม่มีเงินออมหรือได้เงินแบบเดือนชนเดือน ถึงเวลาที่ต้องหนักใจกับภาระที่ต้องใช้จ่ายเงินเป็นก้อนแบบไม่คาดฝัน แต่นับเป็นบทเรียนที่ดีที่ได้เริ่มคิดเรื่องการเก็บเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน

ดวงความรัก :

คนโสดยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องความสัมพันธ์ อาจต้องนั่งคิดทบทวนถึงนิสัยใจคอ เสื้อผ้าหน้าผม หน้าที่การงาน ว่าเป็นอุปสรรคไม่ให้ใครสนใจหรือเปล่า ลองพัฒนาตัวเองแม้เพียงเล็กน้อย อาจมีคนเข้ามาหาเองก็ได้ ส่วนคนมีแฟนหรือคู่ครอง ความสัมพันธ์ค่อนข้างแบนราบเพราะวุ่นวายอยู่กับเรื่องตัวเอง อย่าลืมว่าตอนนี้ไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว หันไปใส่ใจเขาหรือเธอบ้าง เดี๋ยวความรักจืดจางจนจืดชืด

ดวงสุขภาพ :

ช่วงนี้สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาให้กวนใจ ตั้งหน้าดูแลร่างกายและจิตใจของตนเองต่อไป รวมถึงสุขลักษณะขั้นพื้นฐาน

Previous articleตรวจดวง “ราศีมีน” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleเช็กดวงชะตา “ราศีพฤษภ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565