เช็กดวงชะตา “ราศีพฤษภ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

171

เช็กดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ดวงการงาน :

เป็นช่วงที่ต้องคิดเยอะกับการทบทวนงานที่ทำอยู่ปัจจุบันหลังจากต้องรับผิดชอบงานมากมาย แต่ไม่เห็นความเติบโตของตำแหน่งและรายได้ รวมถึงงานก็จำเจไม่ท้าทาย จนรู้สึกว่าอาจถึงเวลาต้องเปลี่ยนงาน แนะนำอย่าใจร้อน อดทนทำไปแล้วคำตอบจะชัดเจนขึ้นเอง ส่วนคนว่างงาน เหมือนไม่มีช่องทางเปิดรับมากนักกับสถานการณ์เศรษฐกิจ บางทีถึงเวลาที่ต้องสร้างงานเอง ลองเริ่มจากสิ่งที่ถนัดหรือรัก

ดวงการเงิน :

งานก็เหนื่อย เงินยังหนักเพราะรายจ่ายถาโถมมาให้ปวดหัว อาจเป็นเรื่องที่อยู่อาศัยหรือคนภายในครอบครัว แถมยังมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลืออีก ซึ่งคงต้องเรียงลำดับความสำคัญ แม้ยังมีรายรับเข้ามาแต่ถ้าเก็บออมเพื่ออนาคตได้ย่อมดีกว่า

ดวงความรัก :

คนโสดกับเขาหรือเธอที่คบกันอยู่ ยังไม่มีความคืบหน้าและอยู่กึ่งกลางระหว่างเพื่อนและคนรัก อาจถึงเวลาตีตัวออกห่างเหลือเพียงความเป็นเพื่อน ส่วนคนมีคู่รัก เหมือนอยู่กันฉันท์เพื่อนไม่ค่อยหวานแหววนัก บางทีอาจต้องหาอะไรทำด้วยกันบ้าง ยิ่งคบเป็นแค่แฟนอาจห่างเหินจนเลิกลา

ดวงสุขภาพ :

ทำงานหนัก ไม่ค่อยลุกไปจากโต๊ะทำงาน หรือใช้อวัยวะทำงานซ้ำ ๆ ควรหาเวลาระหว่างชั่วโมงเปลี่ยนอิริยาบถบ้างเพื่อให้เส้นเอ็นกล้ามเนื้อได้ผ่อนคลาย เพราะถ้าปล่อยไว้อาจเกิดความเครียดแบบไม่รู้สาเหตุ

Previous articleเช็กดวงชะตา “ราศีกรกฎ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleจีน่า เดอะเฟส พูดคุยกับ นิกกี้ ณฉัตร เคลียร์ใจปมปัญหา