ตรวจดวง “ราศีมีน” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

365

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม ถึง 12 เมษายน ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

การพบปะเพื่อนฝูงหรือการเข้าสังคมโดยเฉพาะความสัมพันธ์กับผู้ที่มีอายุมากกว่า จะพลักดันให้เกิดงานเพิ่มเงินเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน เป็นโอกาสดีแบบบุญหล่นทับ ส่วนความรัก คนโสดอาจได้พบเนื้อคู่ถึงขั้นแจกการ์ดแต่งงานเลยทีเดียว คนมีคู่ครอง เป็นเวลาเหมาะที่จะไปไหนมาไหนหรือทำกิจกรรมด้วยกันเพื่อเติมความหวานให้ชีวิต แต่ระวังจ่ายเงินฟุ่มเฟือยสร้างหนี้ไม่รู้ตัว

เดือนมีนาคม 2565

ทำงานอย่าเด่นเกินหน้าเกินตาใครจะเป็นภัย หันหน้าทำงานเพื่อสังคมหรือสาธารณะประโยชน์ดีกว่า จะเพิ่มบุญให้ได้รับโชคลาภ ใครที่ว่างงานอาจได้รับข้อเสนอดี ๆ แต่ต้องสอบถามต่อรองให้ละเอียดจะได้ไม่เสียเปรียบจนเสียอารมณ์ ส่วนความรัก ระวังเพศตรงข้ามเข้ามาให้หลงใหลจนขาดสติและเสียเงินเสียทอง

เดือนเมษายน 2565

ควรรอบคอบใช้เวลาหาข้อมูลและตัดสินใจทั้งเรื่องงานเรื่องเงิน อย่าใจอ่อนให้ใครกู้ยืมเพราะมีโอกาสได้คืนกลับมายาก ยิ่งเซ็นสัญญาค้ำประกันห้ามเด็ดขาด ขณะที่การทำงานยังหวังพึ่งใครไม่ได้ ต้องทำด้วยตัวเองจึงเกิดผลลัพธ์ที่ดี ส่ว่นความรัก คนโสดอย่าเชื่อใจใครทั้งญาติมิตรแนะนำหรือรู้จักผ่านสื่อออนไลน์ รวมถึงคนมีคู่ อย่าหูเบาฟังความข้างเดียว ต้องฟังและคิดรอบด้าน

เดือนพฤษภาคม 2565

สามารถสร้างงานเสริมจากสิ่งที่รักหรือถนัดจะมีโอกาสก้าวหน้ารุ่งเรืองได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แต่ถ้าทำในเรื่องไม่เก่งจะเดือดร้อน นอกจากนี้อย่าเชื่อใครเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะเสียชื่อเสียงหรือทรัพย์ อาจโดนใส่ร้ายป้ายสีโดยเฉพาะจากคนคุ้นเคย ส่วนความรัก ถ้าได้เดินทางหรือทำกิจกรรมอบรมสัมมนาช่วงนี้จนถึงเดือนมิถุนายน จะได้เจอคนถูกใจที่มีลุ้นก้าวหน้าไปไกลเสียด้วย

Previous articleMicrosoft ซุ่มทำเกม co-op สไตล์ Monster Hunter ป้อน Xbox Game Pass
Next articleเช็กดวงชะตา “ราศีกรกฎ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565