เช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี ตุลย์,พิจิก,ธนู

1699

ดวงเปลี่ยน

ทางโหราศาสตร์ได้แบ่งช่วงเวลาของวันเกิดออกเป็น “ราศี” ได้ 12 ราศี ตามการหมุนของดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยและผู้สนใจเรื่องการทำนายดวงชะตาคุ้นเคยดี ขณะที่ “ลัคนาราศี” มีปัจจัยเวลาตกฟากหรือเวลาเกิดเข้ามาคำนวณ จึงต้องตรวจสอบจากตารางคำนวณว่าอยู่ในลัคนาราศีใด เช่น ผู้เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม ระหว่างเวลา 19.00 น. ถึง 21.00 น. อยู่ในลัคนาราศีพิจิก เป็นต้น

ครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาสรุปเป็นภาพรวมที่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในลัคนาราศีตุล, ลัคนาราศีพิจิก และ ลัคนาราศีธนู

ลัคนาราศีตุลย์ :

เป็นปีที่ดีทีเดียวแต่ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยและความเพียรพยายามอย่างต่อเนื่อง ชีวิตอาจไม่ได้รับอะไรมาง่าย ๆ แต่เมื่อถึงเวลาสุขงอม ความสำเร็จความสุขและทรัพย์สินเงินทองที่ได้สัมผัส จะทำให้หัวใจพองโตด้วยความภาคภูมิใจในตัวเอง และคงต้องบอกเพื่อเป็นกำลังใจว่า ดวงการเงินนับว่าดีที่สุดในรอบ 12 ปี พร้อมแล้วลุย

ลัคนาราศีพิจิก :

เป็นปีที่ดวงชะตารุ่งโรจน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะนับจากวันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไป โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง มีเกณฑ์รายได้ทรัพย์สินไหลมาเทมา มีโอกาสใหม่ ๆ ช่องทางใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ ยิ่งใครมีโปรเจกต์ที่ซุ่มคิดวางแผนไว้ เป็นช่วงทองสำหรับการเปิดตัวหรือเริ่มต้น ส่วนสุขภาพก็ดี ดูแลเอาใส่ใจต่อไป ด้านความรักยังปานกลาง ไม่มีปัญหาให้ปวดหัว

ลัคนาราศีธนู :

สานต่อดวงการงานการเงินที่โคจรเข้าสู่เรือนตนตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2563 และยังจะดีไปเรื่อย ๆ จนถึงปี 2566 ขอให้มุ่งมั่นสร้างผลงานและพัฒนาความสามารถยิ่ง ๆ ขึ้น เพื่อฐานะการเงินที่มั่งคั่งร่ำรวย เป็นช่วงเก็บเงินเก็บทอง อย่าเพิ่งจ่ายไปกับสิ่งฟุ่มเฟือยไม่จำเป็นเพราะตอนนี้น้ำขึ้นให้รีบตัก

Previous articleเช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี กรกฎ,สิงห์,กันย์
Next articleเช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี มังกร,กุมภ์,มีน