เช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี กรกฎ,สิงห์,กันย์

1443

ดวงเปลี่ยน

ทางโหราศาสตร์ได้แบ่งช่วงเวลาของวันเกิดออกเป็น “ราศี” ได้ 12 ราศี ตามการหมุนของดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยและผู้สนใจเรื่องการทำนายดวงชะตาคุ้นเคยดี ขณะที่ “ลัคนาราศี” มีปัจจัยเวลาตกฟากหรือเวลาเกิดเข้ามาคำนวณ จึงต้องตรวจสอบจากตารางคำนวณว่าอยู่ในลัคนาราศีใด เช่น ผู้เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม ระหว่างเวลา 19.00 น. ถึง 21.00 น. อยู่ในลัคนาราศีพิจิก เป็นต้น

ครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาสรุปเป็นภาพรวมที่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในลัคนาราศีกรกฎ, ลัคนาราศีสิงห์ และ ลัคนาราศีกันย์

ลัคนาราศีกรกฎ :

เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่ชีวิตเปลี่ยนแปลงดีขึ้นมาก ๆ ในปี 2565 ระดับ 9.5 คะแนนจากเต็มสิบ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในรอบ 12 ปีก็ว่าได้ เป็นปีแห่งการพ้นวิบากกรรม เริ่มต้นใหม่เพื่อไปสู่ความสำเร็จรุ่งโรจน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ใครที่ดีอยู่แล้วยังดีขึ้นได้อีก แต่เตือนให้ระวังความเครียด คิดมากเกินเหตุจะประสาทเอา

ลัคนาราศีสิงห์ :

เป็นปีที่เปลี่ยนแปลงไปในทางไม่ดีนักนับตั้งแต่วันที่ 8 เมษยน 2565 เป็นต้นไปบวกหนึ่งปี ต้องดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบ ใส่ใจเตรียมตัววางแผนในทุกด้าน จะช่วยให้พ้นภัยได้ โดยเฉพาะผู้ที่ลงทุนในตลาดหุ้น อย่าเชื่อใครง่าย ๆ เพราะความโลภ จะเสียหายหนัก ควรศึกษาและตัดสินใจด้วยตัวเอง ระวังโรคภัยที่เกิดจากพฤติกรรมที่ทำลายสุขภาพเช่น กินไม่เป็นเวลา นอนไม่เพียงพอ ออฟฟิศซินโดรม

ลัคนาราศีกันย์ :

ช่วงเวลาที่ผ่านมาอาจไม่ดีนักทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองและรอบตัว บางคนแย่ถึงขนาดเศร้าซึมเบื่อหน่ายชีวิต แต่หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นแม้อาจไม่มากมายแต่ก็ช่วยให้มีกำลังใจยิ้มให้กับโลกบ้าง อย่าท้อกับสิ่งที่ไม่เป็นตามคาดหวัง หากยอมเหน็ดเหนื่อยมุมานะต่อไป จะได้รับผลตอบแทนที่ดีอย่างแน่นอน ขอเพียงอย่าถอดใจ

Previous articleหุ้น Sony ร่วงเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์หลัง Microsoft ปิดดีลเขย่าวงการเกม
Next articleเช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี ตุลย์,พิจิก,ธนู