เช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี มังกร,กุมภ์,มีน

938

ดวงเปลี่ยน

ทางโหราศาสตร์ได้แบ่งช่วงเวลาของวันเกิดออกเป็น “ราศี” ได้ 12 ราศี ตามการหมุนของดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยและผู้สนใจเรื่องการทำนายดวงชะตาคุ้นเคยดี ขณะที่ “ลัคนาราศี” มีปัจจัยเวลาตกฟากหรือเวลาเกิดเข้ามาคำนวณ จึงต้องตรวจสอบจากตารางคำนวณว่าอยู่ในลัคนาราศีใด เช่น ผู้เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม ระหว่างเวลา 19.00 น. ถึง 21.00 น. อยู่ในลัคนาราศีพิจิก เป็นต้น

ครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาสรุปเป็นภาพรวมที่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดในลัคนาราศีมังกร, ลัคนาราศีกุมภ์ และ ลัคนาราศีมีน

ลัคนาราศีมังกร :

มีเรื่องดีปะปนอยู่ในเรื่องร้าย ดาวเสาร์เข้าเรือนทับชะตาทำให้มีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด แย่ที่สุดอาจถึงขั้นแตกร้าวกับบริวารลูกน้อง เพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวเนื่องจากไม่ยอมปรับปรุงนิสัยเสียเดิม ๆ แต่อีกด้านหนึ่ง ดวงเงินกลับดี มีโอกาสเข้ามานำไปสู่ความสำเร็จและเงินทอง

ลัคนาราศีกุมภ์ :

เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงจากร้ายกลายเป็นดีสำหรับคนที่เคยสร้างบุญบารมีสะสมความดีไว้ในช่วงที่ผ่านมา ดวงเงินโดดเด่นในรอบ 12 ปี นับตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ที่ดีอยู่แล้วยิ่งดียิ่งขึ้น ส่วนที่เคยแย่ ๆ ทรง ๆ ก็จะกลายเป็นดี นอกจากนี้สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ไม่อ้างว้างเปล่าเปลี่ยวอีกแล้ว

ลัคนาราศีมีน :

สานต่อดวงเงินที่ดีมาตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ทรัพย์สินไหลมาเทมา คิดหวังสิ่งใดมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ใครที่ไม่สบายอกไม่สบายใจ จะได้มีความสุขหายป่วยทางใจเสียที เป็นการเริ่มต้นของชีวิตที่รุ่งเรือง

Previous articleเช็ค “ดวงเปลี่ยน” ปี 2565 ของผู้เกิดลัคนาราศี ตุลย์,พิจิก,ธนู
Next article“ใบเฟิร์น อัญชสา” จัดให้โพสต์ภาพฟาดกลับชาวเน็ต ก่อนที่จะทำศัลยกรรม