ตรวจดวงชาว “ราศีพิจิก” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

1090

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่อง

โหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม มีดังนี้

สำหรับชาวราศีตุล ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่รุ่งเรือง สานต่อความสำเร็จ กำลังจะพ้นจากอิทธิพลของดาวดวงแรง ๆ

การงาน : ดาวราหูจะออกไปในเดือนเมษายน ทำให้งานมีอุปสรรคน้อยลง พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้า ได้เริ่มต้นงานใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ ซึ่งช่วยต่อยอดความสำเร็จให้ไปไกลกว่าเดิม ถ้าอยากเรียนต่อ มีเกณฑ์ได้ทุนหรือเดินทางไปศึกษาต่างประเทศ ใครมีธุรกิจส่วนตัว เป็นจังหวะเหมาะที่จะขยับขยายเพิ่มเติมหรือลงทุนใหม่ ๆ แตกไลน์สินค้าใหม่ และยังจะได้ลูกค้าใหม่ ๆ ด้วย

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินดี มั่นคงแข็งแกร่ง อาจได้โชคลาคจากการลุ้นเงินทรัพย์สินแบบลาภลอยหรือรางวัลพิเศษ มือมีเกณฑ์รับทรัพย์จนเมื่อย อะไรที่เคยลงทุนไว้จะออกดอกออกผลให้ชื่นใจ เผลอ ๆ มีรายได้แบบไม่คาดฝันจากช่องทางใหม่อีก

ความรัก : ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครหรืออะไรที่รู้สึกไม่ดีจะพ้นไปจากชีวิต หรืออาจเปลี่ยนนิสัยให้น่าคบหามากขึ้น ส่วนคู่ไหนกำลังรอสมาชิกใหม่ในครอบครัว มีโอกาสสูงที่จะได้บุตร

สุขภาพ : ยังต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพกายและใจต่อไป อย่าเผลอหรือละเลย แต่หลังเดือนมีนาคมไปแล้ว หากมีโรคภัยไข้เจ็บที่กำลังรักษาอยู่ ก็มีเกณฑ์จะดีขึ้น

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีพฤษภ” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีมีน” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565