ตรวจดวงชาว “ราศีพฤษภ” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

750

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน มีดังนี้

ชาวราศีพฤษภจะได้รับอิทธิพลจากดาวมฤตยูในช่วงปีนี้ แต่อย่าวิตกกับชื่อเพราะแท้จริงแล้ว ดาวมฤตยูเป็นดาวแห่งการพัฒนา ซึ่งนำพาชีวิตไปในทางที่ดี มีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ พบกับความก้าวหน้า มีข่าวดีรออยู่เพียบ

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการลงทุนหรือขยายธุรกิจที่มีความเสี่ยงอยู่บ้าง หากศึกษาทุกอย่างดีรอบด้าน จะได้รับการสนับสนุนจากดวงดาว โดยเฉพาะตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป เรื่องวุ่นวายและอุปสรรคที่ประสบระหว่าง 3 เดือนแรกจะคลี่คลาย จากนั้นฟ้าเปิด รอรับโชคลาภจากการลงทุน ใครทำอาชีพเสริมก็เริ่มขยับขยาย ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และลูกค้า

การเงิน : หากคิดลงทุน ช่วง 3 เดือนแรกเป็นเวลาที่คิดให้รอบคอบ พอถึงเดือนเมษายนได้เวลาเดินหน้า โชคลาภเด่นมาก มีความเสี่ยงที่ให้ผลตอบแทนดี มีรายได้พิเศษเป็นกอบเป็นกำ

สุขภาพ : สุขภาพกายดีขึ้น สุขภาพใจดีขึ้นมาก มากแค่ไหนขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง ยิ่งใส่ใจมาก ผลลัพธ์ก็มากเป็นเงาตามตัว

ความรัก : ใครที่พบกับความผิดหวัง มีเกณฑ์คบคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะหากมีจุดเริ่มความสัมพันธ์จากการติดต่อทางไกล ต่างประเทศหรือออนไลน์

Previous articleเทรนด์เกม NFT มาแรง Square Enix ยังร่วมเกาะกระแส
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีพิจิก” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565