ตรวจดวงชาว “ราศีตุล” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

214

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีตุล หรือเกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน มีดังนี้

สำหรับชาวราศีตุล ปีนี้เป็นช่วงเวลาในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายโดยเฉพาะงานและความรัก

การงาน : เป็นปีที่ค่อนข้างเหนื่อยมากเพราะมีเรื่องให้วางแผนมากและต้องคอยแก้ปัญหาที่เกิดจากคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงาน จนกระทั่งเดือนมีนาคม จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้นในเรื่องความก้าวหน้า ซึ่งอาจเป็นรูปแบบการเดินทางต่างประเทศ โยกย้ายตำแหน่งความรับผิดชอบ มีธุรกิจใหม่ของตนเองที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์และต่างประเทศ ทั้งปวงล้วนเป็นเส้นทางใหม่ที่ต้องเรียนรู้ ลงมือพัฒนา และเปลี่ยนแปลง แต่จะช่วยให้มีชีวิตอุดมสมบูรณ์ขึ้น อย่างไรก็ตามต้องระวังเรื่องถูกหลอกโดนโกง ฟ้องร้อง ขึ้นโรงขึ้นศาล

การเงิน : เรื่องงานหากทำได้ดี อาจถึงขั้นยกฐานะเป็นคนรวย แถมมีโชคเรื่องเงินเข้ามา แต่แม้เงินเข้ามาก หากบริหารบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ดี อาจกลายเป็นหนี้เป็นสินได้เหมือนกัน

ความรัก : ใครมีคู่อาจต้องเดินทางท่องเที่ยวหาสิ่งใหม่ ๆ ทำร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ส่วนคนโสด อาจได้เจอคนที่อายุต่างกันหรือเป็นคนต่างชาติ ซึ่งต้องเรียนรู้ใช้เวลาปรับจูนกัน

สุขภาพ : ชีวิตเปลี่ยนแปลงมากจนทำให้ปวดหัวปวดสมอง แนะนำนั่งสมาธิปล่อยวางและออกกำลังกายคลายความตึงเครียด

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีกันย์” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีสิงห์” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565