ตรวจดวงชาว “ราศีกันย์” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

1100

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 17 ตุลาคม มีดังนี้

สำหรับชาวราศีกันย์ ปีนี้เป็นปีแห่งการขยับขยาย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โชคชะตาอุดมสมบูรณ์ดี

การงาน : ปีที่ผ่านมาต้องเจอกับอุปสรรคความยากลำบากมาเยอะ ปีนี้พบกับความราบรื่น แถมยังมีตัวช่วยให้การสนับสนุนอนุเคราะห์ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป อยากสมัครงานใหม่ ย้ายตำแหน่งหน้าที่ หรือเจรจาต่อรอง เป็นเวลาที่เหมาะสม หากมองหารายได้เสริมพิเศษจะสมหวัง พบช่องทางใหม่ ๆ

การเงิน : ดวงเงินดีขึ้นกว่าปีก่อนเช่นกัน สภาพคล่องดีขึ้น หากต้องติดต่อสินเชื่อ จะได้รับอนุมัติไม่ยากเพราะดวงปีนี้เด่นเรื่องตัวช่วย โดยเฉพาะครึ่งปีแรกมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ แต่ต้องระวังเรื่องรายจ่ายของคนใกล้ตัว แนะนำให้รอบคอบหากคิดช่วยใคร

ความรัก : คู่ไหนอยากมีบุตรจะสมหวัง หรือกรณีคบหาดูใจกันมานาน มีโอกาสแจกการ์ดลั่นระฆังวิวาห์ เป็นช่วงดวงความรักขยับขยายไปยังจุดที่ส่งผลดี

สุขภาพ : ดูแลร่างกายและจิตใจให้ดี หมั่นออกกำลังกาย ปล่อยวางมองโลกแง่บวก มิฉะนั้นมีโอกาสที่โรคประจำตัวจะกลับมาถามหา แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระช่วยเสริมให้ดวงที่เฮงอยู่แล้วดียิ่งขึ้น

Previous articleสื่อปล่อยข่าวยั่วน้ำลาย โปรเจ็กต์ปี 2022 ของ KOEI Tecmo
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีตุล” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565