ตรวจดวงชาว “ราศีสิงห์” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

1121

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน มีดังนี้

ดวงชาวราศีสิงห์ปีนี้ จะพุ่งทะยานประดุจราชสีห์หนุ่ม เผชิญความท้าทายใหม่ ๆ เพื่อส่งเสียงคำรามโด่งดังลั่นป่า

การงาน : หากมีโปรเจกต์ใหม่ งานสำคัญ การเปลี่ยนงาน เซ็นสัญญา สอบแข่งขันชิงทุน รีบลงมือระหว่างเดือนมกราคมถึงมีนาคม มีแนวโน้มส่งผลดีโดยเฉพาะงานที่ต้องเดินทางหรือจากแดนไกล ปีนี้จะได้ทำสิ่งใหม่ ๆ ต้องปรับตัวและพัฒนาบ้าง แต่จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่และลูกค้าอย่างดี

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ระหว่างเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม ค่อนข้างโชคดีและจะมีข่าวดี พลังดวงเงินค่อนข้างแรง อาจได้ลาภจากอสังหาริมทรัพย์และที่ดิน แต่ถ้าเป็นนักลงทุน ต้องหาข้อมูลด้วยตัวเอง อย่าเชื่อลมปากใคร

ความรัก : ช่วงเดือนมกราคมถึงมีนาคม ยังพอมีเวลาเติมความหวานซึ่งกันและกัน ใครมีคู่อยู่ต้องทำให้คุ้ม ใครคบหาดูใจต้องเร่งทำคะแนน เพราะหลังจากนั้นจะยุ่งและโฟกัสกับงานจนอาจไม่มีเวลาทำเรื่องอื่น

สุขภาพ : นอกจากตัวเองแล้ว แนะนำให้ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวด้วย ใส่ใจรายละเอียดเรื่องอาหาร อากาศ ออกกำลังกาย หากสูงอายุมาก ๆ ต้องเน้นความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตเป็นพิเศษ

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีตุล” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleเค้ก นัทธวัชร์ เผยติดเชื้อ โควิค 19 หลังได้เจอน้องสาวพาย รินรดา