ดูดวงราศี “สิงห์,กันย์,ตุล,พิจิก” ช่วงรอยต่อปี 64-65

396

ราศี

ตรวจดวงชะตาเรื่อง การงาน การเงิน และความรัก ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2565 ของผู้ที่เกิดใน ราศีสิงห์, ราศีกันย์, ราศีตุล และราศีพิจิก

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงงานพุ่งแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นงานลักษณะไหน มนุษย์เงินเดือนหรือทำธุรกิจเอง ล้วนประสบความสำเร็จกันถ้วนหน้า เช่นเดียวกับดวงเงินที่มีเกณฑ์สมหวังสูงทั้งผลประโยชน์และทรัพย์สินเงินทอง ส่วนความรัก ได้การอุปถัมภ์จากคู่ครองที่จะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ คนโสดมีคนเข้ามาอยู่ในหัวใจแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ช่วงนี้งานเข้าเยอะแถมยังต้องอาศัยสมองความคิดมาก อาจเบลอและเบื่อ อดทนหน่อยแล้วจะดีเอง เงินทองไม่ได้มาง่าย ๆ ต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนจึงจะได้มาซึ่งผลตอบแทน ส่วนความรัก คุณอาจเริ่มมองคู่รักผิดไปจากเดิมทั้งที่คนอื่นยังมองว่าเขาหรือเธอดี คนโสดอาจได้พบรักระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว

ราศีตุล (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

เหมือนกับได้รับของขวัญปีใหม่ก็ไม่ปานเพราะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ส่งท้ายปี ซึ่งจะมาพร้อมกับเงินทอง แถมยังอาจได้โชคลาภแบบลอย ๆ อีกด้วย ส่วนความรัก ต่างคนต่างกำลังสนุกกับงานที่ให้ผลสำเร็จ อาจห่างเหินกันบ้างแต่ไม่ส่งผลเสีย คนโสดแม้ไม่มีคู่รักเป็นตัวเป็นตน แต่พอมโนว่าอินเลิฟได้เหมือนกัน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

มีเรื่องให้คิดหนักสมองเป็นระยะ ๆ ทำให้เหนื่อยกับงานอยู่บ้าง อดทนไว้อย่าถอดใจ ต่างกับดวงเงินที่มีโชคลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เข้ามาให้ลืมเหนื่อยงาน แต่ระวังได้เยอะ จะหาเรื่องจ่ายเยอะและต้องนั่งเสียดายเงินเก็บภายหลัง ส่วนความรัก ไม่มีเวลาให้กันเลยแต่ไม่ส่งผลกับความสัมพันธ์ คนโสดเหมือนมีคนเขียนบทหนังให้ได้เจอคนรักใหม่แบบบังเอิญ

Previous articleดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน,กรกฎ” ช่วงรอยต่อปี 64-65
Next articleข่าวดีต่อเนื่อง! แนนนี่ โพสต์รูปอุลตร้าซาวด์ เตรียมมีเจ้าตัวน้อยคล้องใจ