ข่าวดีต่อเนื่อง! แนนนี่ โพสต์รูปอุลตร้าซาวด์ เตรียมมีเจ้าตัวน้อยคล้องใจ

36

อุลตร้าซาวด์

มีเรื่องให้น่ายินดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ แนนนี่ – ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือว่า แนนนี่ Girly Berry ที่เมื่อเดือนก่อนเจ้าตัวเพิ่งได้มีข่าววิวาห์ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง สวยงามลงในสื่อโซเชียล หลังจากที่แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน และในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ของขวัญวันคริสต์มาสของ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็คือเจ้าตัวน้อยที่ประกาศให้แฟนคลับได้ทราบว่า ตอนนี้กำลังจะเป็นแม่คน

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับสามี และภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้อง โดยที่เจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นว่า “คบกับแฟนมา 4 ปี และวันที่ 25 ธันวาคมจะเป็นวันที่ตัวเองและสามี จะเปลี่ยนสถานะหลังจากที่กำลังจะเป็นคุณพ่อและคุณแม่”

และงานนี้แฟนคลับต่างก็เข้าไปคอมเม้นร่วมแสดงความยินดีกับ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ อย่างมากมายจน หลังจากที่ทุกคนต่างรู้ดีว่าก่อนที่ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เจ้าตัวจะมีเจ้าตัวน้อย และได้นำภาพอัลตร้าซาวด์ออกมาโพสต์จะต้องเผชิญปัญหาในช่วงที่ต้องรอก่อนหน้านี้

สำหรับในโพสคอมเม้นต์ของ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เจ้าตัวได้ออกมาอธิบายว่า หลังจากที่รู้ว่ามีเจ้าตัวน้อยก็ดีใจ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ลุ้นระทึกกันมา เพราะว่ายังรอลุ้นว่าจะได้เจ้าตัวน้อยคล้องใจหรือไม่ และเจ้าตัวต้องยกเลิกงาน พร้อมกับดูแลตัวเอง จนกระทั่งได้รู้ข่าวดี และถือว่าเป็นของขวัญวันคริสมาสต์อีฟปีนี้ และเจ้าตัวก็ได้ประกาศว่าในวันที่ 25 ธันวาคม ก็จะเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยาเป็นคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งแฟนคลับก็แห่ร่วมยินดีกับ แนนนี่ Girly Berry

Previous articleดูดวงราศี “สิงห์,กันย์,ตุล,พิจิก” ช่วงรอยต่อปี 64-65
Next articleชมพู่ อารยา รีวิวปี 2021 ที่กำลังจะผ่านไปกับชีวิตของตนเองพร้อมกับลูกสาวในท้อง