ดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน,กรกฎ” ช่วงรอยต่อปี 64-65

787

ดูดวงราศี

ตรวจดวงชะตาเรื่อง การงาน การเงิน และความรัก ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2565 ของผู้ที่เกิดใน ราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีเมถุน และราศีกรกฎ

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ยิ่งเข้าใกล้ปีใหม่เท่าไร ดวงงานก็ยิ่งปังมากขึ้นเท่านั้น มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก คิดหวังสิ่งใดย่อมสมปรารถนา ดวงเงินก็ดีขึ้นตอนรับปีใหม่เช่นเดียวกัน แนะนำเพียงได้มากควรเก็บให้มาก ส่วนคนมีคู่ แค่กัดหยอกพอมีสีสันแนวพริกกับเกลือ คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดฝัน

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเหมือนได้รับของขวัญปีใหม่ แต่อาจปวดหัวหน่อยหากต้องทำงานกับคนเยอะ ๆ มีโอกาสได้เงินก้อนโตสมกับความเหนื่อยยากลำบากที่ผ่านมา ส่วนความรัก คนมีคู่อาจโต้เถียงเรื่องจุกจิกแต่ยังรักกันดี คนโสดอาจมีคนเข้ามา แต่ต้องดูดี ๆ ว่ามาดีหรือมาร้าย

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงงานดีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คาดหวังอะไรไว้จากผลงานก็จะได้ดั่งใจนึก แต่แนะให้ทำบุญกับคนพิการคนด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง ดวงเงินก็ดีตามงาน ทำให้มีความสุขจิตใจเบิกบาน ส่วนความรัก คนมีคู่ก็รักกันดีแต่ราบเรียบไปนิด ควรเติมสีสัน คนโสดครองตัวโสดต่อไป ลุ้นให้ปีหน้า

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

เรื่องงานสามารถประสบความสำเร็จแต่ต้องแลกกับความทุ่มเทลงมือทำอย่างหนัก แต่สิ่งตอบแทนก็คุ้มค่ากับความเหนื่อย เช่นเดียวกับทรัพย์สินเงินทองที่เข้ามาเรื่อย ๆ ตามแรงมานะอุตสาหะ เหนื่อยมากได้มาก เหนื่อยน้อยได้น้อย ส่วนความรัก คนมีคู่ช่วยเหลืออุปถัมภ์กันดี ยิ่งถ้าเป็นคู่สมรส จะร่วมกันสร้างฐานะ คนโสดได้แค่คุย ไม่ได้คบหาจริงจัง

Previous articleดูดวงราศี “ธนู,มังกร,กุมภ์,มีน” ช่วงรอยต่อปี 64-65
Next articleดูดวงราศี “สิงห์,กันย์,ตุล,พิจิก” ช่วงรอยต่อปี 64-65