เช็คดวงความรักตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564

30

วันเกิด

วันที่  25 – 31 ธันวาคม 2564 สัปดาห์สุดท้ายของปีก่อนข้ามสู่พุทธศักราช 2565 ร่วมตรวจสอบดวงชะตาด้านความรักของผู้ที่มีวันเกิดแต่ละวันดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์

คนโสดมีโอกาสพบคนรักที่จะเริ่มเส้นทางคบหาดูใจกันในปีหน้า ส่วนคนที่มีคู่ แนะชวนกันเกี่ยวก้อยท่องเที่ยวเดินทางหรือหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเพื่อสานความสัมพันธ์เติมความหวานให้กับความรัก

คนเกิดวันจันทร์

คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุมีผล อารมณ์มั่นคงอ่อนโยน ทุกอย่างจะค่อยเป็นค่อยไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความรักยังมั่นคงสดชื่นดี คู่ไหนรอคอยการมีบุตร อาจได้สมหวัง

คนเกิดวันอังคาร

คนโสดที่แอบชอบใครอยู่ ต้องอาศัยความตั้งใจจริงและจริงใจจึงมีโอกาสชนะใจเขาหรือเธอได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อาจมีเหตุให้ขัดอกขัดใจกันบ้าง ใจเย็น ๆ หันหน้าคุยกันด้วยเหตุผล

คนเกิดวันพุธ

คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงผิดปกติ ซึ่งไม่ใช่หน้าตาแต่เป็นนิสัยที่เอาใจใส่คนรอบข้าง ใครคบหาก็สบายใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว มีเรื่องให้ปวดหัวนิดหน่อยในความสัมพันธ์ พยายามเลี่ยง ๆ ห่าง ๆ กันบ้างก็ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนโสด ดวงความรักดีวันดีขึ้น ใครที่เล็งไว้อาจมีลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนจนถึงขั้นแต่งงานในปีหน้า ส่วนคนที่มีคู่ สบายใจได้คนนี้แหละรักแท้ของคุณ รักษาหัวใจซึ่งกันและกันไว้

คนเกิดวันศุกร์

คนโสด คบใครอยู่อย่าเพิ่งรีบด่วนสรุป ใช้เวลาศึกษากันให้มากกว่านี้ค่อยตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่ ให้ระวังรอยปริของความสัมพันธ์ที่มาจากมือที่ 3 ซึ่งยังไม่แน่ว่าเป็นของฝ่ายไหน

คนเกิดวันเสาร์

คนโสด เตรียมรับข่าวดี หากทุกอย่างลงตัว หาฤกษ์วิวาห์กันได้เลยเพราะเป็นช่วงที่ดี ส่วนคนที่มีคู่ ชีวิตลงตัวขึ้นเรื่อย ๆ รักษาสิ่งดี ๆ ต่อไป

Previous articleรากงอกแล้ว! เกมที่แฟน ๆ รอเกิน 10 ปีจึงได้เล่น (ตอนที่ 2)
Next articleเช็คดวงงานตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564